00:24 07/11/2019
​Á hoàng Lê Mỹ Dung – Nghệ nhân hàng đầu về đào tạo và hoạt động phun xăm thẩm mỹ
Không chỉ tỏa sáng về nhan sắc, Á hoàng Mỹ Dung khiến nhiều người ngưỡng mộ với kiến thức, kinh nghiệm và thành tích đạt được trong ngành làm đẹp. Á hoàng được biết đến như một “bậc thầy” phun xăm thẩm mỹ đầy tài năng.
Sự kiện gần đây nhất có sự tham gia của Á hoàng Mỹ Dung là hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019. Hội thảo được tổ chức ở hai miền Nam – Bắc quy tụ hàng nghìn chuyên gia đến từ nhiều quốc gia làm đẹp phát triển được đánh giá là sự kiện làm đẹp lớn nhất của năm nay. Trong vai trò giám khảo, Á hoàng Mỹ Dung đã đưa ra  những nhận định chính xác và công tâm, cùng hội đồng chuyên môn tìm ra những thí sinh tài năng của ngành làm đẹp. Sự xuất hiện của Á hoàng tiếp tục là bảo chứng về uy tín chuyên môn, tính chính xác và công bằng kết quả của sân chơi quốc tế vừa qua. Festival Beauty Awards 2019 kết thúc, một lần nữa Á hoàng Mỹ Dung khẳng định tài năng và bản lĩnh “bậc thầy” của mình trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo làm đẹp. Bằng chứng, các học viên do chị đào tạo đã lần lượt đăng quang các ngôi vị á quân, bàn tay vàng của hội thảo quốc tế.
 


Là một biểu tượng  nhan sắc ngành làm đẹp Việt, người ta khâm phục Á hoàng Mỹ Dung không chỉ ở sắc đẹp mà còn ở bản lĩnh và tài năng của chị. Vẻ đẹp của Á hoàng chính là vẻ đẹp của trí tuệ, đại diện hình ảnh của người phụ nữ thời đại mới “xinh đẹp – tài năng và đầy bản lĩnh”. Tài năng sớm được khẳng định, Á hoàng Mỹ Dung nổi tiếng hơn trong công việc và được tôn vinh là một nghệ nhân làm đẹp, một bậc thầy đào tạo làm đẹp với hàng trăm thế hệ học viên đều là những chuyên gia xuất sắc đang có được những thành công vang dội trên trường làm đẹp quốc tế.


Bằng cái tâm của một người thầy làm nghề, chuyên gia Mỹ Dung đã truyền thụ cho các học viên tất cả kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm bản thân đúc rút qua nhiều năm làm nghề. Không chỉ truyền đạt kiến thức, cái Á hoàng Mỹ Dung truyền đi còn là niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm với công việc làm đẹp. Thành công của học viên qua mỗi khóa chị đào tạo chính là nguồn động lực để chị phát triển và mở rộng, nâng tầm kiến thức chuyên môn để thế hệ sau phát triển hơn và đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn khóa trước.


Thương hiệu do á hoàng làm chủ luôn được coi là một trong những nơi được chị em phụ nữ tin cậy nhất khi đến chăm sóc sắc đẹp bởi kĩ thuật chuyên nghiệp và được trang bị với những máy móc, thiết bị hiện đại nhất, tiên tiến nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh cung cấp những dịch vụ làm đẹp hàng đầu, thương hiệu của chị còn là nơi phân phối chính thức của những dòng sản phẩm cao cấp và uy tín nhất trên thị trường làm đẹp thế giới đến tay quý khách hàng.

Nhìn lại hành trình đi qua, Á hoàng Mỹ Dung tự hào vì những gì bản thân cống hiến và nhận được sự ghi nhận của cộng đồng làm đẹp. Nhiều thế hệ học trò luôn nhớ đến người thầy Mỹ Dung và coi á hoàng là tấm gương sáng để noi theo. Bước sang một chặng đường mới và cũng bước sang một tuổi mới, Á hoàng Mỹ Dung sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp tục phát triển để đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn cùng nghề. Chúc mừng sinh nhật Á hoàng  - Nghệ nhân làm đẹp Lê Mỹ Dung!