09:19 02/02/2015
Trúc Diễm thử váy và áo dài cho hôn lễ
Váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, áo dài cưới do nhà thiết kế Minh Châu thực hiện đều mang phong cách hoàng gia.

Vài ngày trước lễ cưới, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và Minh Châu đã hoàn thành xong toàn bộ trang phục cho người mẫu Trúc Diễm, gồm bốn chiếc váy cầu kỳ và một áo dài màu nude đính hoa văn ánh kim vàng. Hôm qua (1/2), cô đã cùng hai nhà thiết kế thử lại trang phục lần cuối để đảm bảo mọi việc diễn ra tốt đẹp.

Phong2.jpg

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong là người thực hiện toàn bộ váy cho cô dâu và váy phù dâu trong đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 6-7/2 tới.

1F0A6921.jpg

Một chiếc váy dáng xòe và ba chiếc thiết kế ôm sát đều được may bằng chất liệu cao cấp, đính đá pha lê và thêu ren thủ công tỉ mỉ.

Phong5.jpg

Phụ kiện như khăn voan, găng tay cũng được thiết kế riêng để phù hợp với váy cưới, vóc dáng cô dâu.

Phong6.jpg

Nhà thiết kế chú ý tới từng chi tiết, đường cắt cúp để làm nổi bật ưu điểm của cô dâu.

Phong3.jpg

Phong cách trang điểm của Trúc Diễm cũng nhẹ nhàng, tự nhiên.

Phong1.jpg

Không chỉ thiết kế trang phục cho Trúc Diễm, Chung Thanh Phong cùng ekip còn hỗ trợ cô về phần hình ảnh.

Phong7.jpg

Hiện tại, hai trong số bốn chiếc váy đặc biệt đã được nhà thiết kế tiết lộ.

Phong8.jpg

Trúc Diễm đặt may ba chiếc áo dài của nhà thiết kế Minh Châu cho ngày trọng đại, trong đó có một chiếc màu nude như đã thử trong ngày hôm qua (2/1).

Phong9.jpg

Hai chiếc áo dài còn lại màu trắng và đỏ, được may cách tân trên dáng áo truyền thống. Thiết kế sẽ không quá cầu kỳ nhưng tôn được nét đẹp của cô dâu và đồng điệu phong cách với những bộ váy cưới còn lại.

Video hậu trường thử váy cưới của Trúc Diễm