22:57 10/09/2020
​NTMT Nguyễn Thị Thùy Trân – Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 là cơ hội để khẳng định bản thân
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Thùy Trân sẽ cùng hàng nghìn tài năng ngành tóc tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020. Sinh năm 2004, tài năng ngành tóc Thùy Trân gây ấn tượng với các đồng nghiệp bởi sự trẻ trung và sáng tạo. Ở độ tuổi còn quá trẻ đã gắn bó với công việc mang đầy tính kỹ thuật như thiết kế tóc, Thùy Trân chia sẻ cô không cảm thấy chán mà chỉ thấy hào hứng khi được theo đuổi đúng niềm đam mê của mình.

Sinh năm 2004, tài năng ngành tóc Thùy Trân gây ấn tượng với các đồng nghiệp bởi sự trẻ trung và sáng tạo. Ở độ tuổi còn quá trẻ đã gắn bó với công việc mang đầy tính kỹ thuật như thiết kế tóc, Thùy Trân chia sẻ cô không cảm thấy chán mà chỉ thấy hào hứng khi được theo đuổi đúng niềm đam mê của mình.

Để tích lũy kiến thức chuyên môn, Thùy Trân hiện đang theo học tại Học viện tóc Sài Gòn. Nghề tóc trở thành công việc của cô sau này. Tuổi còn nhiều sư lựa chọn nhưng ở thời điểm hiện tại thiết kế tạo mẫu tóc được xem là niềm đam mê của bản thân chuyên gia tài năng Thùy Trân.
Thùy Trân chia sẻ: “Tôi tham gia cuộc thi Guinness 2020 để có sự khởi đầu của tương lai mở ra 1 hành trình mới theo đuổi đến cùng nỗ lực hết mình để thắp sáng ước mơ cho đời và làm đẹp cho người”.

 Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam năm 2020 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình được lên kế hoạch tổ chức vào trung tuần tháng 11 năm nay với sự tham gia của hàng nghìn tên tuổi tài năng ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. Cùng theo dõi và ủng hộ Thùy Trân tại sân chơi danh giá này.