11:41 12/10/2019
Hotrock - Seafood Buffet khai trương tại con phố sầm uất nhất thủ đô
Hotrock - Seafood Buffet khai trương tại Toà nhà B3.7 Hacinco Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân sẽ là địa chỉ ẩm thực hải sản được thực khách săn lùng trong thời gian tới.

Nhà hàng Hotrock - Seafood Buffet tại Toà nhà B3.7 Hacinco Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân

Ngày 10/10/2019, Hotrock - Seafood Buffet chính thức tổ chức sự kiện grandopening tại Toà nhà B3.7 Hacinco Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Nhiều khách mời đã đến chúc mừng sự kiện khai trương của Hotrock - Seafood Buffet

Cùng thưởng thức bữa tiệc hải sản trong không gian sang trọng và đẳng cấp 

Hệ thống Hotrock – Bí Đỏ là thương hiệu ra đời từ những năm đầu của thập niên 90. Trải qua hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, Hotrock đã khẳng định được đẳng cấp và vị thế của một hệ thống nhà hàng hàng đầu tại Việt Nam. Từ một cửa hàng nhỏ Hotrock tại địa chỉ 117 A1 Giảng Võ Ba Đình Hà Nội, một không gian sang trọng đầy quyền lực tại tầng 3 của nhà hàng Hotrock – Hoàng Đạo Thúy đến một bữa tiệc gia đình nhỏ gọn và ấm cúng tại tầng 2 của nhà hàng Hotrock Hoàng Đạo Thúy mới khai trương, Hotrock luôn mở rộng đón tiếp mọi thực khách thuộc mọi đối tượng cộng đồng.

Tầng 3 của Hotrock trước đó đã vô cùng nổi tiếng với sự kết hợp của Seafood&Bar

Không gian phòng VIP tại tầng 3 Hotrock 

Hotrock - Seafood Buffet được mở ra tại tầng 2 nhanh chóng thu hút thực khách với không gian đẳng cấp 


 Nối tiếp những cơ sở trước đó, Hotrock - Seafood Buffet tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của thủ đô. Nhà hàng mang đến cho thực khách những hương vị món ăn đặc sắc từ hải sản tươi ngon trong không gian sang trọng đầm ấm, kiến trúc hài hòa, sự kết hợp của phong cách sang trọng và hiện đại. Nguyên liệu đầu vào của nhà hàng luôn đảm bảo được nhập khẩu từ cơ sở uy tín, dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp chuyên nghiệp cùng với hệ thống nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản là điểm nhấn của Hotrock - Seafood Buffet.  

Các món ăn hải sản thu hút 


Bảng giá nhà hàng công bố được nhiều thực khách đánh giá là phù hợp với phân khúc buffet hải sản cao cấp trên thị trường hiện nay, cụ thể:
  • Buffet Trưa (Thứ 2 đến Thứ 6):  309.000 vnđ/suất
  •  Buffet Tối (Thứ 2 đến Thứ 5): 329.000 vnđ/suất
  • Buffet Tối (Thứ 6 đến Chủ Nhật): 339.000 vnđ/suất

Với trẻ em: trẻ cao dưới 1m sẽ được free suất buffet, trẻ cao từ 1m-1m3 buổi trưa là 128.000 vnđ/suất, bữa tối là 138.000 vnđ/suất và cuối tuần là 148k/ suất. Trẻ cao trên 1m3 áp dụng chính sách giá như người lớn. Giá được công bố phía trên chưa bao gồm thuế VAT.
Đặc biệt, nhân dịp khai trương với mỗi suất buffet tại nhà hàng thực khách sẽ được tặng thêm 1 phần bào ngư hảo hạng được chế biến từ các đầu bếp hàng đầu của HotRock, với mỗi bàn từ 6 người trở lên, nhà hàng sẽ tặng một chai vang trắng cao cấp. Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 17/10.

309.000 VND  thưởng thức gần 200 món ăn Á – Âu, hải sản tươi ngon và nhận về nhiều ưu đãi trong dịp khai trương là điều thu hút các thực khách đến với Hotrock - Seafood Buffet mỗi ngày.

HotRock Buffet Hải Sản
Địa chỉ | Nhà hàng Hotrock, Toà nhà B3.7 Hacinco Hoàng Đạo Thuý, Thanh xuân , Hà Nội
HOTLINE | 091.160.1919 - 098.877.8505
Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanbuffet/