00:51 10/10/2018
CEO Charm&Charm Dương Ngọc Ánh đăng quang Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam – Oscars for Beauty 2018
Chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam đã khép lại thành công rực rỡ bằng Thanks Party hôm 28/9 vừa qua. Những chuyên gia, doanh nhân tài năng nhất đã được vinh danh tại các hạng mục của chương trình.
Oscar for Beauty 2018 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.
Với chủ đề “Nữ thần sắc đẹp”, Oscar for Beauty 2018 là nơi gặp gỡ của các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp cùng các nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt. Chương trình năm nay bao gồm các hạng mục giải thưởng của 4 nhóm ngành gồm Chăm sóc da và spa, Phun thêu thẩm mỹ, Trang điểm nghệ thuật và Chăm sóc Nail nghệ thuật. Bên cạnh giải thưởng cho các nhóm ngành trên, chương trình năm nay còn có những giải thưởng dành cho cá nhân có đóng góp đặc biệt cho ngành làm đẹp Việt như giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp, giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành làm đẹp và đặc biệt là giải thưởng Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam.


Ngài David Jang - Chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc và Á hoàng Nhật Lệ trao vương miện cho Miss Ngọc Ánh trong đêm Oscar for Beauty 2018

Giải thưởng cao quý tôn vinh tài năng và sắc đẹp ngành làm đẹp Việt đã gọi tên Dương Ngọc Ánh – chủ thương hiệu spa Charm&Charm. Trên sân khấu vinh danh của Oscars for Beauty, Dương Ngọc Ánh đã thật sự tỏa sáng với vẻ đẹp trí tuệ, vẻ đẹp hoàn mỹ của ngoại hình để thuyết phục toàn bộ hội đồng chuyên môn của Oscars for Beauty 2018 đăng quang ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam 2018.


Giây phút tỏa sáng của Nữ hoàng Ngọc Ánh trên sân khấu Oscars for Beauty 2018


Nữ hoàng trên sân khấu Thanks Party 

Được biết, ở độ tuổi còn rất trẻ, hiện tại Ngọc Ánh đang là chủ của thương hiệu spa uy tín Charm&Charm. Thương hiệu này hoạt động ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp như nail, tóc, chăm sóc da,…Dưới sự điều hành của cô gái tài năng, thương hiệu này dù mới khai trương nhưng đã có những thành công lớn với nghề và đặc biệt nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng sinh sống tại thủ đô Hà Nội.
Với Nữ hoàng Dương Ngọc Ánh, đây là kết quả xứng đáng cho những đóng góp của cô trong hoạt động phát triển nghề làm đẹp Việt Nam trong thời gian vừa qua. Với cương vị “Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam 2018”, đại diện cho những người phụ nữ đang theo đuổi công việc làm đẹp, mong rằng Dương Ngọc Ánh sẽ tiếp tục có những hoạt động hướng tới sự phát triển của ngành làm đẹp trong tương lai cũng như lan tỏa, gắn kết các thành viên của cộng đồng làm đẹp Việt lại với nhau dưới sức ảnh hưởng của mình.