00:04 12/09/2022
Master Lâm Hồng Như có nhiều trải nghiệm mới trên cương vị Trưởng ban giám khảo phun thêu quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Lâm Hồng Như tham gia đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo phun thêu. Chị đã dẫn dắt hội đồng giám khảo hoàn toàn nhiệm vụ cao cả tại cuộc thi này.


Master Lâm Hồng Như có nhiều trải nghiệm mới trên cương vị Trưởng ban giám khảo phun thêu quốc tế

 

Năm 2021, Master Lâm Hồng Như đã từng tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng đẳng cấp ngành làm đẹp Việt Nam với cương vị Trưởng ban giám khảo bộ môn phun thêu. Năm nay, cũng vai trò ấy một lần nữa chị lại được kể câu chuyện cũng như cuộc đời mình đã bén duyên với nghề như thế nào và vất vả ra sao.

Là một trong những Master đảm nhiệm vai trò Trưởng ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi tìm kiếm tài năng đẳng cấp ngành làm đẹp quốc tế - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, cương vị với trọng trách này đem đến cho Master Lâm Hồng Như nhiều trải nghiệm. Hiểu được rằng giá trị của cuộc thi chính là sự công bằng, Master Lâm Hồng Như đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên ghế giám khảo với sự công bằng, công tâm của chị, rất nhiều thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay đã được tìm ra.

Từ cô gái quê sóc Trăng đã cùng gia đình lên Bình Dương lập nghiệp, làm công nhân giày da rồi may mặc cho các công ty nước ngoài được 7 năm. Song lúc đó chị Hồng Như đã quyết định nghỉ làm công ty và có sẵn tình yêu với nghề làm đẹp, sau rất nhiều trăn trở chị Như quyết định theo đuổi để được sống và làm việc với ước mơ sở thích của mình.
 

Quyết định rẽ ngang cuộc đời để theo học công việc mới với nghề làm đẹp. Chị Như tin rằng sự cố gắng hết mình cùng tình yêu với nghề sẽ giúp chị thành công. Vì vậy, chị lựa chọn đi học nghề: tóc, nail, mi, chăm sóc da và thêm ngành phun thêu thẩm mỹ. Ở thời điểm đó, đối với chị Hồng Như đó là một lựa chọn liều lĩnh nhưng đáng để thử sức. Chị bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình bằng tất cả nhiệt huyết, sự nghiêm túc và cả nỗ lực.
 

Sau nhiều năm học hỏi và đã đi học ở rất nhiều trường dạy nghề và các spa, không ngừng phát triển bản thân, chị Như sau đó đã có cho mình cơ ngơi làm đẹp riêng. Chị hiện đang là chủ của 2 địa chỉ làm đẹp với thương hiệu Gold Beauty danh tiếng có địa chỉ 9/1 đường thủ khoa Huân, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương và 84/5 Đường DT743, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Gold Beauty từ lâu đã được biết đến là địa chỉ làm đẹp chất lượng, được đông đảo khách hàng yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Không chỉ vậy, mỗi năm thương hiệu này còn thực hiện đào tạo nên những học viên ưu tú với tay nghề cứng và hành nghề với cái tâm tử tế, sau khi học xong rất nhiều học viên đã tự gây dựng nên những cơ sở nhỏ cho riêng mình và một số ở lại cơ sở để làm đẹp với một môi trường đoàn kết và phát triển. Song song với công việc kinh doanh, master Lâm Hồng Như cũng gặt hái được nhiều thành tựu với nhiều giải thưởng các cuộc thi lớn. Chị từng đạt giải bàn tay vàng tại cuộc thi Việt Nam Top Beauty Brand do trường Cao đẳng Y dược cộng đồng kết hợp Việt Hàn và đài truyền hình GCTV tổ chức tại TPHCM.

Chị đã từng tốt nghiệp khóa nghiệp vụ sư  phạm  nghề của trường cao đẳng cơ điện hà nội vào năm 2020
 

Đến với cuộc thi Asia Beauty Festival 2020 tại khu vực phía nam, với cương vị Trưởng ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ, Master Lâm Hồng Như đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Năm 2022, chị lại tham gia chương trình tìm kiếm tài năng đẳng cấp ngành làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 202 với cương vị là trưởng ban giám khảo bộ môn phun xăm thẩm mỹ. Chị đã góp phần giúp cuộc thi tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất.

Master hạnh phúc bày tỏ: “Nhận lời trên cương vị trưởng ban giám khảo đối với tôi là một vinh dự lớn. Ở cương vị này tôi đã nỗ lực hết mình để góp phần sức lực, giúp cuộc thi tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Tôi hy vọng qua cuộc thi, các nhân tài sẽ được phát hiện, đưa ngành làm đẹp ngày càng phát triển lớn mạnh.”