15:27 06/02/2015
Biến hoá đôi mắt to tròn trong 7 phút
Chỉ trong 7 phút chị em sẽ có đôi mắt to tròn nhanh chóng mà không cần đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Giảm thâm, bọng mắt với túi trà trong 3 phút

Sau khi đánh răng rửa mặt, bạn tranh thủ pha một ly trà túi lọc, vừa nhâm nhi giúp tỉnh ngủ vừa tận dụng phần túi lọc làm mặt nạ đắp trong khoảng 3 phút để trị thâm cho vùng mắt. Chất tanin có trong trà giúp kích thích cơ và mạch máu ở vùng da quanh mắt, giúp giảm phần nào quầng thâm như "gấu trúc" xung quanh.

làm dài mi
Sau khi đánh răng rửa mặt, bạn tranh thủ pha một ly trà túi lọc, vừa nhâm nhi
giúp tỉnh ngủ vừa tận dụng phần túi lọc làm mặt nạ đắp trong khoảng 3 phút
để trị thâm cho vùng mắt.

Còn bọng sưng đáng ghét trên mắt? Bạn chỉ cần cho chiếc thìa uống trà vào ngăn đá trong thời gian đắp túi trà. Sau đó, lấy ra áp lên mắt, ấn thật nhẹ khắp bọng và bầu mắt. Làm xong, đôi mắt bạn trông sẽ khác hẳn.

Nhổ cạo lông mày trong 1 phút

Lông mày mắt là khung mắt, khung đẹp tăng cường giao diện của đôi mắt của bạn. Nếu mắt đẹp của bạn chưa có hình chân mày phù hợp thì bạn nên nhổ hoặc cạo thường xuyên.

Uốn cong lông mi 30 giây

Đây cũng là lí do mà rất nhiều ngôi sao luôn có trong túi xách một cây kẹp mi cho tiện sử dụng. Bạn nên uốn lông mi trước khi sử dụng mascara để tạo một làn mi cong, dày, ấn tượng. Cách để sử dụng dụng cụ này là đặt kẹp mi vào gần sát mí, nhẹ nhàng kẹp mi sau đó di chuyển kẹp tới phần giữa lông mi và uốn lại một lần nữa. Cuối cùng kẹp cong mi ở phần đỉnh của sợi mi.

Chuốt mascara trong 30 giây

Mi càng dài thì mắt càng to tròn. Đây là công thức mà hầu như ai cũng biết. Bạn dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ cho đến phần cuối đuôi mi sao cho lượng mascara giảm dần. Phần chân mi cần tô đậm hơn để tạo cảm giác mi dày và dài. Nên nhớ, không được dùng mascara cho phần đuôi của mi vì như vậy mắt bạn trông sẽ chỉ cồng kềnh hơn và nhỏ hơn.

Kẻ mi dưới 1 phút

Với đường mi dưới, bạn cũng chọn tông màu sáng tương tự như với mi trên, cần đảm bảo rằng đường viền kéo đủ dài để nối với đường viền mi trên nhằm tạo hiệu ứng mắt to hơn.

Phấn màu sáng trong 1 phút

Trang điểm mắt sáng hơn sẽ thu hút sự tập trung của người đối diện, hơn thế nữa là tác dụng làm mắt to lên đúng như ý bạn. Bí quyết ở đây là đánh mắt sáng ở vùng giữa và nhạt dần về phía đuôi mắt. Và chìa khóa chính ở đây là phấn màu ngọc trai.