22:14 28/03/2019
​Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm Beauty Award 2019 – Chuyên gia Trần Ngọc Anh Thư
Là một trong những sự kiện gây chấn động ngày làm đẹp Việt trong năm 2019, Beauty Award sẽ có sự tham gia của những ngôi sao sáng giá nhất, những chuyên gia tài năng nhất của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại Việt Nam. Không chỉ là sân chơi uy tín về chuyên môn, nơi giao lưu chia sẻ kỹ thuật và kinh nghiệm làm đẹp của các chuyên gia, Beauty Award 2019 sẽ vinh danh những cống hiến của các chuyên gia làm đẹp với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt trong thời gian qua. Tại hạng mục vinh danh Bàn tay vàng ngành phun xăm Việt Nam, Chuyên gia Trần Ngọc Anh Thư đang áp đảo các ứng viên còn lại. Phóng viên báo Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và lắng nghe chị chia sẻ trước thềm Beauty Award 2019 vào ngày 15/4 sắp tới.
PV: Chào Thư, cảm ơn chị đã tham gia phỏng vấn cùng báo Ngôi sao ngành làm đẹp. Chị có thể giới thiệu về bản thân và công việc hiện tại của mình?
Chuyên gia Trần Ngọc Anh Thư : Xin chào độc giả của Ngôi sao ngành làm đẹp, tôi là Trần Ngọc Anh Thư ,nghệ danh của tôi là Yashi Trần . Hiện tại tôi đang làm việc chung với chị gái của tôi tại Viện Tóc Tường do chị ấy sáng lập lên ở địa chỉ : B7/39- Đường Trịnh Như Khuê - Ấp 2 - Xã Bình Chánh - Huyện Bình Chánh - Tp.HCM chính là nơi tôi thực hiện niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo của mình trong lĩnh vực làm đẹp . Lĩnh vực chuyên môn hiện tại của tôi là phun xăm thẩm mỹ - chăm sóc da chuyên sâu .

Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng môn phun xăm thẩm mỹ Beauty Award 2019 - Chuyên gia Trần Ngọc Anh Thư

PV: Với những kiến thức kỹ năng chị học hỏi trong thời gian qua thì chị đã áp dụng nó thế nào vào công việc của mình và chị có thể chia sẻ một vài dự định trong sự nghiệp của bản thân trong 2019?
Chuyên gia Trần Ngọc Anh Thư :
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cho các chị em phụ nữ thì tôi đã có những kinh nghiệm riêng cho bản thân mình và luôn luôn vận dụng những kiến thức, kỹ năng mà tôi hiểu biết trong lĩnh vực làm đẹp, đồng thời cùng với sự huấn luyện kĩ thuật - kiến thức của các thầy/cô chỉ dạy ,các anh /chị em đồng nghiệp luôn luôn ở bên cạnh ủng hộ, sẵn lòng giúp tôi "luôn tỏa sáng " trên con đường sự nghiệp ,thực hiện niềm đam mê của mình với phương châm " Phụ nữ là phải đẹp " . Trong năm 2019 này , tôi rất có nhiều dự định ấp ủ trong lĩnh vực đam mê của mình và luôn mong không ngừng trao dồi học hỏi và cập nhật những kiến thức - kĩ thuật xu hướng mới làm đẹp hiện nay để phục vụ cho các chị em phụ nữ.

Chị tham gia nhiều khóa đào tạo và khẳng định tài năng kỹ thuật của mình 

PV: Cơ duyên nào gắn kết chị với sân chơi Beauty Award 2019?
Chuyên gia Trần Ngọc Anh Thư:
 Đến với Beauty Award 2019 là một cơ duyên - nhờ một người cô hay nói thân mật hơn là " một người chị" mà tôi yêu mến trong nghề luôn luôn động viên, thúc đẩy tôi đến với cuộc thi lần này , mong muốn tôi " dám thử sức mình ,cho bản thân cơ hội được tỏa sáng cùng với các anh chị em đồng nghiệp". Qua đó tôi đã tìm hiểu kĩ về cuộc thi Beauty Award là một cuộc thi nổi tiếng được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong ngành nên tôi đồng ý tham gia.

PV: Chị mong muốn điều gì khi tham gia Beauty Award 2019?
 Chuyên gia Trần Ngọc Anh Thư:  Beauty Award 2019 sẽ là nơi giao lưu học hỏi, một sân chơi bổ ích dành cho các anh chị em đồng nghiệp nói chung và bản thân tôi nói riêng " dám thử sức mình để được tỏa sáng ,thực hiện tài năng, niềm đam mê của mình trong lĩnh vực làm đẹp". Cuộc thi lần này cũng tạo cho tôi không ít áp lực nhưng cũng nghĩ bản thân mình đã có vốn kiến thức cũng như kỹ năng, tay nghề chuyên môn nên tôi hoàn toàn tự tin trong cuộc thi lần này. Nếu may mắn mỉm cười thì tôi rất vui và cũng xem đây là dấu ấn thành tích đạt được trong nghề.

PV: Chị sẽ làm gì để hướng đến ngôi vị cao nhất của Beauty Award 2019?
 Chuyên gia Trần Ngọc Anh Thư:
 Để hướng đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi thì theo tôi nghĩ rằng ngoài yếu tố tài năng cần phải có của người làm nghề ra thì yếu tố cũng góp phần quan trọng không kém chính là Đức.  "Đức và Tài " cả 2 yếu tố này phải đi song song với nhau , như lời Bác đã dạy : "người có tài mà không có đức là người vô dụng , người có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó”, nhất là trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và trong ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng là rất "cần" có một chữ "tâm" yêu nghề, "tâm" tỉ mỉ chính xác từng li từng tí, phải đặt "tâm " vào từng tác phẩm mình làm ra cho khách tốt nhất có thể , trao cho khách "giá trị" của tác phẩm mà mình tạo ra nhằm mang đến vẻ đẹp cho các chị em phụ nữ luôn luôn với phương châm "Phụ nữ là phải đẹp ".
PV: Một lần nữa cảm ơn chị đã tham gia phỏng vấn của chúng tôi!