08:28 21/01/2015
Khởi động cuộc thi 'hành trình mùi hương'
Mùi hương tuy vô hình vô ảnh nhưng lại đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống, là chất xúc tác ngọt ngào đánh thức cảm xúc và khơi dậy nguồn cảm hứng tươi trẻ cho từng ngày mới.

Bạn có những trải nghiệm thú vị nào về mùi hương vương vấn theo những chuyến đi? Hãy kể lại những chuyến phiêu lưu cùng “chất xúc tác” đặc biệt ấy trong cuộc thi “Hành trình mùi hương” tại fanpage Glade Vietnam từ ngày 5/1 đến hết ngày 4/2 do nhãn hàng Glade tổ chức.

Khởi động cuộc thi 'hành trình mùi hương'

“Hành trình mùi hương” là nơi bạn và Glade có thể cùng chia sẻ những trải nghiệm thú vị về chuyến du lịch đến một vùng đất mới, hay chỉ đơn giản là một địa điểm yêu thích của riêng bạn nhưng luôn mang một mùi hương đặc trưng gắn liền với những câu chuyện không thể nào quên. Để tham gia, các bạn hãy gửi một bức ảnh từ hành trình đáng nhớ nhất mà mình từng có và kể lại câu chuyện về mùi hương đã tạo cho bạn ấn tượng khó phai. Kéo dài trong một tháng từ ngày 05/01 trên fanpage Glade Vietnam, cuộc thi bao gồm hai chủ đề riêng biệt: Hành trình mùi hương xuyên Việt Nam (từ 5/1 đến 20/1), dành cho những câu chuyện về chuyến đi và mùi hương trên đất nước thân yêu và Hành trình mùi hương xuyên biên giới (từ 21/1 đến 4/2), dành cho những tâm sự ở những vùng đất mới.

Những bài dự thi xuất sắc sẽ mang lại cho người chiến thắng những chuyến du lịch thú vị, cùng những bộ sản phẩm Glade – Vườn Xuân Hoa Mộng với mùi hương ngọt ngào, tinh tế để ướp hương cho tổ ấm thân yêu, đánh thức những cảm xúc phiêu lưu hào hứng và sảng khoái. Tham khảo thêm thông tin cuộc thi, cơ cấu giải thưởng và chia sẻ cùng Glade - Vườn Xuân Hoa Mộng những cảm xúc phiêu lưu được mùi hương dẫn lối bằng cách tham gia cuộc thi tại đây.

Là sự hòa quyện hương thơm độc đáo của các loài hoa như lài, mẫu đơn, hồng trắng với một chút mùi của cây trái, hương gỗ và mùi cỏ thơm mát, Glade – Vườn Xuân Hoa Mộng như phiên bản thu nhỏ của cả một khu vườn mùa xuân sống động màu sắc và hương thơm, tạo nên ấn tượng khó phai. Trọn bộ Glade – Vườn Xuân Hoa Mộng gồm 3 sản phẩm: Sáp thơm Glade (Glade Scented Gel) với tính năng tỏa hương liên tục và bền lâu, Glade xịt cao cấp Thanh Lọc Không Khí và Vải Vóc (Glade Refresh Air) giúp khử mùi, làm thơm không khí và vải vóc tức thì, chai Glade xịt truyền thống (Glade Aerosol) với tính năng tạo mùi thơm nhanh chóng. Ngoài ra, mùi hương tinh tế Vườn Xuân Hoa Mộng còn có trong nước thơm lau sàn và nhà cửa Mr Muscle Glade.