20:14 28/02/2022
NTMT Lê Minh Duy: Bước đột phá mới trong năm 2022 với đề cử Cây kéo vàng trẻ Kỷ lục Guinness
Ngoisaonganhlamdep.net -  Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc vừa công bố, NTMT Lê Minh Duy lọt top đề cử Cây kéo vàng trẻ. Đó là tên tuổi trẻ nổi bật của ngành tóc phía Nam trong những năm qua.
NTMT Lê Minh Duy: NTMT Bước đột phá mới trong năm 2022 với đề cử Cây kéo vàng trẻ Kỷ lục Guinness

NTMT Lê Minh Duy (Lê Duy) có niềm đam mê mãnh liệt với nghề tóc từ sớm. Chàng trai trẻ sinh năm 1996 đã dành hết tâm huyết, nỗ lực để theo đuổi niềm đam mê này. Thành quả có được ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn xứng đáng với anh.

5 năm, nửa thập kỷ đồng hành với nghề, anh cũng trải qua không ít thăng trầm, không ít khó khăn. Từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng của một thợ tóc chuyên nghiệp, mỗi bài học đều cần ở người thợ như anh sự kiên trì và khả năng quan sát cực kỳ tinh tế. Chẳng bỏ cuộc trước những khó khăn, anh vẫn cứ nỗ lực từng ngày, sáng tạo từng giờ. Các tác phẩm nhận được sự yêu thích của khách, đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu. Ở thời điểm hiện tại, anh đã định hình thương hiệu làm đẹp của bản thân, có chỗ đứng vững chắc trong ngành.
 

Anh tham gia các khóa đào tạo và chia sẻ kỹ thuật làm tóc với đồng nghiệp trên cả nước. Thời gian 5 năm qua, anh vẫn ra sức vừa học, vừa nâng cao kinh nghiệm ở một salon tóc ở Quận 3. Trong quá trình đó, NTMT trẻ cũng đúc rút thêm được nhiều bài học mới. Trình độ chuyên môn tăng lên theo thời gian. Anh có chuyên môn đào tạo và hiện là giáo viên tóc, đào tạo nhiều tên tuổi mới khác.

NTMT Lê Minh Duy cho biết, anh rất vinh dự khi nhận được đề cử Cây kéo vàng trẻ tại Kỷ lục Guinness 2022. Đây chính là cột mốc mới ghi nhận sự cống hiến và nỗ lực của anh với nghề. Anh hy vọng bản thân sẽ được vinh danh tại hạng mục này.

Kỷ lục Guiness ngành tóc - Nữ thần sắc đẹp là sự kiện mở màn của ngành tóc trong năm mới 2022. Sau một năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đây sẽ là sân chơi để các nhà tạo mẫu khẳng định tài năng. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của cây đa cây đề của ngành, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng đưa ngành tóc phát triển.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Kỷ lục Guinnes ngành tóc 2022
 
Kỷ lục Guinness ngành tóc năm 2022 sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình hứa hẹn quy tụ hàng nghìn thí sinh từ khắp mọi miền tổ quốc cùng bạn bè ngành tóc quốc tế tham dự. Không chỉ tranh tài, cùng xác lập lên một kỷ lục mới, đây là sân khấu vinh danh các tài năng của ngành tóc uy tín và quy mô nhất.