02:25 30/12/2018
88 chiến binh tỏa sáng tại Chung kết Beauty Idol 2018
Đêm chung kết Beauty Idol 2018 đã diễn ra kịch tính tới giây phút cuối cùng vào ngày 28/12 vừa qua tại trung tâm sự kiện Forevermark thủ đô Hà Nội.
Trải qua 3 vòng thi khắc nghiệt – giấu mặt, đối đầu, ngôi nhà chung, kết thúc chặng hành trình 150 ngày, Beauty Idol 2018 khép lại  bằng đêm chung kết không thể hoành tráng hơn. Với sự tham gia của 22 giám khảo và cố vấn là các master danh tiếng nhất ngành làm đẹp, 88 thí sinh vượt qua hàng trăm các ứng viên sáng giá khác để có mặt tại tại vòng thi cuối cùng, chung kết Beauty Idol 2018 là nơi thăng hoa của nghệ thuật làm đẹp, của đẳng cấp chuyên môn và của sự sáng tạo của các thí sinh tài năng. Có mặt tại đêm chung kết xếp hạng Beauty Idol là những tên tuổi có sức ảnh hưởng to lớn với ngành làm đẹp hiện nay như ông trùm truyền thông ngành làm đẹp – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Bà Kim Yu Na – giám đốc Yuna Academy – Nhà tài trợ độc quyền Beauty Idol 2018, Master Khánh Phương Alexa, Thịnh Cúc, Miss Ngọc Anh, Scarlet Nguyễn, Thùy Chung, Tú Ngọc, Tăng Thị Miền, Lại Kiều Oanh, Sao Ly, Ngọc Thanh, Lan Hà, Vũ Thảo, Thu Thủy, Lan Anh, Thu Thảo, Bông Nhài Trắng, Minh Châu, Jena Vũ, Vân Nguyễn, Ánh Loan cùng sự xuất hiện của các cơ quan báo đào uy tín của ngành làm đẹp đến đưa tin về sự kiện.


Những nhân vật quyền lực của Beauty Idol cắt băng khai mạc đêm chung kết Beauty Idol 2018


Giám khảo Beauty Idol nhận bằng vinh danh vì những cống hiến, đóng góp với sự thành công của chương trình


Cố vấn Beauty Idol 2018 nhận bằng vinh danh 






















Cố vấn Bông Nhài Trắng thắng đấu giá Vương miện Nữ hoàng tài sắc ủng hộ toàn bộ số tiền cho dự án xây cầu từ thiện của Qũy trái tim nhân ái: Bà Hà Lan Anh - chủ tịch quỹ trái tim nhân ái Việt Nam và I miss Thăng Long Thu Hằng trao vương miện cho cố vấn 


Bà Hà Lan Anh - chủ tích quỹ trái tim nhân ái Việt Nam và I miss Thăng Long Thu Hằng trao vương miện đấu giá Nữ hoàng quyền năng cho Cố vấn Ánh Loan - chủ nhân đấu giá thành công giải thưởng

Những tên tuổi của ngành làm đẹp tham gia đánh giá tại mùa thi đầu tiên của của Beauty Idol đã làm hết sức mình để tìm ra những thí sinh tài năng nhất của hai bộ môn phun mày và điêu khắc lông mày. Với tiêu chí được đặt ra ngay từ đầu cuộc thi là trong sạch, công bằng, văn minh, toàn bộ quá trình chấm điểm và thông báo kết quả được diễn ra công khai dưới sự giám sát của các cơ quan báo chí của ngành làm đẹp, của hội đồng chuyên môn uy tín thế giới của ngành làm đẹp Việt Nam và đặc biệt là quá trình chấm thi được kiểm duyệt một cách kỹ càng qua 2 vòng đánh giá khắc nghiệt nhất. Để đảm bảo tính công bằng với tất cả thí sinh đến từ 11 đội thi khác nhau, thí sinh chỉ được phát số  báo danh sau khi hoàn thành xong bài thi và chuyển sang phần đánh giá, huấn luyện viên đội nào sẽ không được phép đi vào khu vực thi đấu  của đó, một quy tắc chưa từng có tại bất kỳ cuộc thi làm đẹp nào trước đây.


Các thí sinh chuẩn bị bước vào cuộc thi


Giám khảo Hoa Phạm đại diện Hội đồng giám khảo và cố vấn cuộc thi tuyên thệ trước giờ thi

















Các giám khảo và cố vấn tổng hợp điểm thi

Khác với 2 vòng thi đấu loại trực tiếp trước đó, 88 thí sinh thi đấu tại vòng chung kết sẽ phải thi trên người thật. Cụ thể, các thí sinh sẽ thi điêu khắc lông mày và phun lông mày trên người thật với những tiêu chuẩn đánh giá dựa trên các quy chuẩn của các bộ môn được các cuộc thi lớn trên thế giới thực hiện, bài thi sẽ được đánh giá trên thang điểm 100 do 22 thành viên giám khảo và cố vấn tham gia đánh giá, thí sinh có số điểm cao nhất sẽ là người chiến thắng. Và cuối cùng, dưới sự tranh luận, đánh giá công tâm, những thí sinh tài năng của cuộc thi đã được tìm ra. Tại hạng mục điêu khắc, thí sinh Thúy Liễu thuộc đội giám khảo, quán quân phun mày thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Trinh. Huấn luyện viên và cố vấn dẫn dắt hai quán quân cũng vinh dự được vinh danh là giám khảo và cố vấn được yêu thích nhất cuộc thi năm nay.


Giây phút đăng quang của quán quân, á quân 1 và á quân 2 cùng giám khảo và cố vấn của quán quân 











Phần trao giải của các hạng mục bàn tay vàng và kỹ thuật vàng






Mùa thi đầu tiên của cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp đã kết thúc, các thí sinh tài năng đã được vinh danh. Giám khảo tham gia đánh giá chưa bao giờ phải căng  thẳng và đau đầu như vậy để chọn ra một quán quân xứng đáng nhất. Những cuộc thảo luận ngắn liên tục được diễn ra sau khi bài thi của thí sinh kết thúc. Giám khảo Hoa Phạm  nhận xét: “ Thí sinh Beauty Idol 2018 quá đồng đều, quá nhiều bài thi đẹp và xuất sắc, điều này làm chúng tôi vô cùng khó khăn để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất nhưng điều này cũng chứng tỏ tay nghề của các chuyên gia Việt Nam hiện nay”.
Giám khảo Khánh Phương Alexa chia sẻ: “Beauty Idol 2018 quá nhiều cảm xúc. Sau 150 ngày đồng hành cùng nhau lắng đọng lại là 1 đêm chung kết với 88 thí sinh thực sự là xuất sắc. Kỹ thuật của các bạn và sự sáng tạo trên người mẫu thật đã thể hiện tay nghề của các bạn làm nghề phun thêu Việt Nam hiện nay đang không hề thua kém các nước trên thế giới”.
Khép lại mùa Beauty Idol 2018 thành công, chúng ta cùng chờ đón mùa Beauty Idol 2019 với nhiều sự đổi mới bất ngờ từ phái ban tổ chức cuộc thi. Chúc mừng các gương mặt thí sinh chiến thắng mùa  thi năm nay và hẹn gặp lại các thí sinh chưa may mắn tại cuộc thi năm sau với một mùa giải Beauty Idol ấn tượng hơn.