21:16 05/02/2015
Thời điểm uống nước để da khoẻ, đẹp
Mỗi loại nước nếu muốn phát huy hết tác dụng làm đẹp thì nên có một thời điểm uống phù hợp.

Nước đun sôi để nguội vào buổi sáng

thời điểm uống nước
Uống nước đun sôi để nguội vào buổi sáng sẽ thanh lọc cơ thể.

Buổi sớm dậy, uống cốc nước có độ ấm như nhiệt độ trong phòng bạn ngủ là tốt nhất. Điều đó sẽ làm giảm thiểu tối đa sự kích thích đối với dạ dày và ruột. Nghiên cứu cho thấy, nước đun sôi để nguội trong khoảng 20~25 oC là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi hoạt tính sinh vật trong đó sẽ thẩm thấu qua màng tế bào mà kích thích sự bài tiết, làm tăng thêm khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Nước ép bưởi uống buổi trưa

Bưởi chứa một lượng vitamin C khổng lồ đặc biệt là bưởi đào. Các nghiên cứu cho thấy lượng vitamin C ở bưởi đào nhiều hơn hẳn cam và chanh. Vitamin C giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da. Uống nước ép bưởi thường xuyên không chỉ khiến cho da trắng mịn mà còn làm mờ sẹo thâm, giúp các vết thương mau lành.

Đặc biệt, nước ép bưởi thúc đẩy quá trình tiêu hóa và trao đổi chất, kích thích các tuyến chất béo sản sinh năng lượng. Vì thế bưởi có tác dụng giảm béo hữu hiệu. Mỗi ngày 1 ly nước bưởi chắc chắn bạn sẽ duy trì được vóc dáng cân đối và làn da mịn màng.

Buổi tối uống trà xanh vào buổi tối

rà xanh ngày càng trở thành thức uống phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể giúp bạn trẻ lâu, phòng ngừa ung thư. Tuy nhiên, bạn có biết rằng nếu kết hợp trà xanh với một chút chanh và mật ong sẽ mang lại nhiều lợi ích mà bạn không ngờ được.