00:55 15/09/2022
Master Lê Nga vận dụng 10 năm kinh nghiệm tìm ra ngôi sao mới của ngành làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ Master Lê Nga đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại sân chơi làm đẹp quốc tế lớn nhất năm 2022 mang tế Best Skill. Tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý, chị đã cùng hội đồng chuyên môn tìm ra một thí sinh nổi bật nhất về kỹ thuật.


Master Lê Nga vận dụng 10 năm kinh nghiệm tìm ra ngôi sao mới của ngành làm đẹp quốc tế

 

Với những gì Master Lê Nga cống hiến cho ngành làm đẹp thế giới, chị xứng đáng có vị thế vững chắc cùng sự ngưỡng mộ của nhiều thế hệ chuyên gia làm đẹp. Đôi bàn tay vàng của chị đã giúp hàng nghìn phụ nữ tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Best Skill 2022 đã mời Master Lê Nga tham gia làm ban giám khảo tại chương trình làm đẹp này. Master làm đẹp đến từ Đà Nẵng đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Được biết, Master Lê Nga hiện đang CEO của thương hiệu Lê Nga Beauty & Academy. Với những kinh nghiệm tích lũy trong quá trình kinh doanh làm đẹp, chị rất vinh danh được Ban tổ chức mời giữ vai trò Ban giám khảo tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.

10 năm gắn bó với nghề làm đẹp, 6 năm kinh nghiệm trong nghề làm chăm sóc và điều trị da, đây là lần đầu tiên được mời làm giám khảo chấm thi cho một cuộc thi lớn mang tầm quốc tế. Chị cảm thấy rất may mắn, vinh hạnh và luôn tâm niệm rằng phải thật công tâm trong quá trình chấm thi, đem kiến thức, kinh nghiệm, sự tâm huyết của mình tới cuộc thi.


Master trực tiếp hướng dẫn chuyên viên thực hiện, nâng cấp tay nghề

“Các thí sinh đều có sự đầu tư chỉn chu về cả kỹ năng nghề và hình ảnh, tự tin mang tinh thần dân tộc dự thi với bạn bè quốc tế. Qua sự kiện này, bản thân tôi càng có ý thức tiếp tục nâng cao chuyên môn, kỹ năng bản thân, cập nhật những kỹ thuật mới để phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn, đào tạo nhiều học viên cho ngành làm đẹp”, nữ Master chia sẻ.