18:13 05/09/2020
​NTMT Nguyễn Châu Tuấn: Học hỏi được nhiều điều từ các tiền bối tham gia Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM
Ngoisaonganhlamdep.net – Chiến thắng tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 sẽ là một bước ngoặt với tài năng của NTMT Nguyễn Châu Tuấn. Trước đó, anh phải vượt qua hàng nghìn đối thủ nặng ký khác đã đăng ký tham dự sự kiện này.

Nguyễn Châu Tuấn hay còn được biết đến với nghệ danh Tuấn Hair sinh năm 1999. Anh được sinh ra trên mảnh đất nắng gió và cát trắng Đức Linh, Bình Thuận. Nghề tóc đến với Châu Tuấn một cách rất tình cờ và bản thân chàng trai trẻ cũng đang cố gắng hết mình với niềm đam mê với nghệ thuật tóc này.

“Khi học xong lớp 12 tôi đã không còn đủ sức và khả năng để đi học nữa vì hoàn cảnh gia đình ba và mẹ tôi không còn sống chung với nha. Lúc đó tôi ở với mẹ, tôi đành gác chuyện học qua một bên để đi làm công nhân kiếm tiền lo cuộc sống cho mình được một năm tình cờ tôi coi mấy trang nói về tóc, tôi thấy những mái tóc do người tạo mẫu làm rất đẹp. Trong tôi thôi thúc học nghề tóc để được làm đẹp cho mọi người. Tôi đã xin lên ở với ba tôi để có điều kiện đi học nghề”, cơ duyên đến với nghề của Châu Tuấn được anh chàng kể lại ngắn gọn.
 
Trong một lần tình cờ gặp được thầy Nguyễn Lộc, anh đã được thầy nhận và chỉ dạy nghề tóc trong gần 1 năm nay. Với kinh nghiệm học được, Châu Tuấn tự tin hơn với các tác phẩm bản thân mình làm ra. Đánh giá cao từ thầy và khách hàng tạo động lực để anh phát triển rất nhiều. 

“Sau khi được sự chia sẻ và động viên của sư phụ, tôi đã mạnh mẽ tự tin hơn để tham gia cuộc thi Kỷ Lục Guinness Việt Nam 2020 để tranh tài cùng các bạn thí sinh. Tôi sẽ cố gắng phấn đấu rèn luyện cho thật giỏi để đến tháng 12 này ko phụ lòng sư phụ và ba mẹ đã luôn yêu thương động viên cho tôI”, NTMT Châu Tuấn nói về cuộc thi sắp tới.

Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020 là sân chơi danh giá nhất ngành tóc Việt Nam nhằm tìm ra thí sinh tài năng nhất thông qua cuộc tranh tài đỉnh cao tại chương trình. Sự kiện sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm nay.