23:46 28/05/2019
​Chuyên gia Kelly Nguyễn hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo bộ môn Make up tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Sự đánh giá công tâm và chính xác của chuyên gia Kelly Nguyễn tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL vừa qua đã giúp các tài năng trẻ của ngành trang điểm châu Á có cơ hội được tỏa sáng tại sân chơi làm đẹp liên ngành lớn nhất châu lục năm 2019.
Ngày 25/5/2019 vừa qua, sự kiện chấn động ngành làm đẹp Châu Á Asia Pacific Beauty Festival đã chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Đây là cuộc thi làm đẹp Châu Á với tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc Tế gồm 10 nước tham gia. 7 môn thi qua sự đánh giá của hơn 50 ban giám khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 10 quốc gia đã tìm ra và vinh danh những gương mặt xuất sắc nhất trong gần 1000 thí sinh từ khắp châu Á tham dự cuộc thi năm nay. Trong vai trò giám khảo của bộ môn Make up, chuyên gia Kelly Nguyễn đối mặt với rất nhiều áp lực cũng như khó khăn với dàn thí sinh đầy tài năng của cuộc thi châu Á năm nay. Bằng bản lĩnh, bằng kinh nghiệm kỳ cựu của mình, Chuyên gia Kelly Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại cuộc thi làm đẹp liên ngành mang tầm châu lục năm 2019 được tổ chức tại Việt Nam.

Chuyên gia Kelly Nguyễn tại cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival


Chuyên gia Kelly Nguyễn trên sân khấu trao giải thưởng cao nhất bộ môn Make up tại Asia Pacific Beauty Festival 2019 

Nhận được lời mời của ban tổ chức Asia Pacific Beauty Festival 2019, chuyên gia makeup Kelly Nguyễn - giám đốc Kelly Nguyen Academy đã đến với cuộc thi trên cương vị ban giám khảo bộ môn trang điểm. Đây là bộ môn tập trung đông đảo thí sinh trong và ngoài nước tham gia với các bài thi vô cùng sáng tạo, xuất sắc và ấn tượng. Với vai trò là người cầm cân nảy mực, giám khảo Kelly Nguyễn chia sẻ cùng phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp: " Tôi rất vui và hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu với vai trò ban giám khảo của một cuộc thi Quốc Tế như vậy. Thực sự sau 2 ngày họp và chiến đấu nhưng tinh thần của ban tổ chức, ban giám khảo và thí sinh vẫn rất nhiệt huyết. Tôi luôn tâm niệm phải làm việc thật nghiêm túc, nhất định phải công tâm, công minh và minh bạch. Cuộc thi hoàn toàn sạch và mục đích tìm kiếm nhân tài nên nhất định phải căng não."
 
Chị là chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm 

Chị là chuyên gia đào tạo trang điểm được nhiều nhãn hàng và sự kiện săn đón


Vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá 

Những tác phẩm trang điểm của Kelly Nguyễn 

Ở hạng mục Make up, kết quả chung cuộc đã gọi tên bạn Nguyễn Phúc trở thành quán quân Asia Pacific Beauty Festival 2019. Đây hoàn toàn là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ cộng với sự sáng tạo tuyệt vời đã được thể hiện trên tác phẩm cô dâu theo phong cách fantasy vô cùng xuất sắc của Nguyễn Phúc. Các giải thưởng danh giá tại các hạng mục cũng được trao tặng cho các thí sinh tài năng nhất.
 Bằng cả tấm lòng tâm huyết với nghề, chuyên gia Kelly Nguyễn đã gửi gắm 1 thông điệp tới các học viên của mình: "Hãy đam mê với sự yêu thích của chính bản thân mình, bằng sự quyết tâm và chăm chỉ nỗ lực, các em nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng!".

Asia Pacific Beauty Festival 2019 là sự khẳng định cho vị thế và tài năng của chuyên gia Kelly Nguyễn trong ngành làm đẹp Việt 
 
Trước khi đến với vai trò giám khảo tại Asia Pacific Beauty Festival  2019, chuyên gia Kelly Nguyễn là cái tên được vinh danh tại các cuộc thi lớn trong nước và quốc tế về Make up như Giải Nhì Make Up Châu Âu Fantasy- Master Beauty Contest Viet Nam- Korea 2019, là chuyên gia trang điểm của các hoa hậu, á hậu, MC đài truyền hình, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng. Thương hiệu của chuyên gia Kelly Nguyễn không chỉ là địa chỉ làm đẹp mà còn là nơi “ươm mầm” nhiều tài năng make up của ngành làm đẹp Việt. Vừa qua, thương hiệu làm đẹp của Kelly Nguyễn xuất sắc nhận giải thưởng Top 20 The Best Brands In Global Award 2019.

Chặng đường đi qua chính là bước đệm để Chuyên gia Kelly Nguyễn tiến tới nhiều thành công hơn ở tương lai phía trước để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của người thân, bạn bè và của hàng nghìn khách hàng của nữ chuyên gia tài năng Kelly Nguyễn.