19:43 26/09/2015
Cùng ngắm ứng viên Hoa Hậu Hoàn vũ VN 2015
Các người đẹp của vòng chung kết HH Hoàn vũ khoe thân hình khỏe khoắn khi chơi thể thao.

Chỉ còn 8 ngày nữa, cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ VN 2015 sẽ đi đến đêm thi quyết định, tìm ra ngôi vị cao nhất. Những ngày này, các thí sinh vẫn miệt mài tập luyện trình diễn, rèn luyện những kỹ năng cần thiết để có thể toả sáng một cách rực rỡ trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 3.10 tại thành phố Nha Trang.

Ngắm eo thon, chân dài của ứng viên HH Hoàn vũ VN - 1

Top 16 Hoa hậu Đại Dương Lê Thị Sang

Ngoài lịch học tập, rèn luyện, các thí sinh còn có nhiều hoạt động ngoại khoá khác nhau. Chiều 25.9 vừa qua, họ đã tham gia một buổi chơi bóng bầu dục đầy kịch tính. Diện trang phục thể thao năng động, các người đẹp thoải mái thử sức với bộ môn thể thao khá mới mẻ khoe cặp chân dài, eo thon. Địa điểm sân golf thoáng đãng bên cạnh biển xanh của vịnh Nha Trang góp phần giúp cuộc chơi diễn ra thêm phần thú vị.

Bóng bầu dục là một chưa phổ biến tại Việt Nam, nên các cô gái ban đầu không khỏi bỡ ngỡ. Là một vận động viên lâu năm, Nguyễn Thị Loan luôn tràn đầy năng lượng. Cô không ngần ngại làm mẫu những tư thế chơi bóng phù hợp, giúp các thí sinh khác dễ dàng nhanh chóng hoà nhập và tranh tài.

Thí sinh Lê Anh Phương (SBD 404) bày tỏ: “Lâu rồi tôi mới có dịp chơi thể thao. Sau những giờ tập luyện mệt mỏi, đây là lúc giúp chúng tôi có giây phút vui chơi thoải mái, vừa rèn luyện sức khoẻ vừa giải toả áp lực căng thẳng từ cuộc thi”.

                                                        Ngắm eo thon, chân dài của ứng viên HH Hoàn vũ VN - 2

Ngắm eo thon, chân dài của ứng viên HH Hoàn vũ VN - 3

Nguyễn Thị Loan, Ngô Trúc Linh và Lê Anh Phương

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, các thí sinh tham gia chương trình Tư vấn sức khỏe – tâm lý toàn diện. Các thí sinh đã được hướng dẫn nhận diện các vấn đề sức khỏe thường gặp, vấn đề giữ gìn vệ sinh và sức khỏe phụ nữ trong thời gian hoạt động dài liên tục của cuộc thi.

Trong buổi học, 45 người đẹp còn có dịp gặp gỡ PGSTS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn. Bằng lối dẫn dắt vui vẻ, PGSTS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn tận tình chỉ ra những ưu điểm, khuyết điểm của thí sinh trong vòng bán kết như cách giới thiệu, phong thái đơn giản hay một nụ cười rạng rỡ. Từ đó, họ nhận thức những rào cản của bản thân để tự tin tỏa sáng và cháy hết mình ở mỗi vòng thi, ở mỗi hoạt động của chương trình. “Tất cả chúng ta đều đã trưởng thành hơn, học hỏi được nhiều hơn và đẹp hơn chính ta ngày hôm qua, đó mới là điều quan trọng nhất”, PGSTS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn nhắn nhủ với các thí sinh.

Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 3.10.2015 tại sân khấu Hoàn vũ và được truyền hình trực tiếp trên VTV6, đài truyền hình Việt Nam. Đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà.

Ngắm eo thon, chân dài của ứng viên HH Hoàn vũ VN - 4

Ngắm eo thon, chân dài của ứng viên HH Hoàn vũ VN - 5

Ngắm eo thon, chân dài của ứng viên HH Hoàn vũ VN - 6

Hình ảnh khỏe khoắn của các thí sinh Hoa Hậu Hoàn vũ VN 2015

Ngắm eo thon, chân dài của ứng viên HH Hoàn vũ VN - 7

Ngắm eo thon, chân dài của ứng viên HH Hoàn vũ VN - 8

Ngắm eo thon, chân dài của ứng viên HH Hoàn vũ VN - 9

Thí sinh Ngô Trúc Linh