09:10 23/05/2015
Hà Hồ liên tục được các sao và cộng đồng mạng bênh vực
Hà Hồ tiếp tục gây chú ý khi dính vào scandal tình ái với đại gia. Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến chỉ trích, rất nhiều người đã thẳng thắn bênh vực Hà Hồ.

Hà Hồ lại đang trở thành cái tên dậy sóng cộng đồng mạng với scandal tình ái của mình. Ngay sau khi những hình ảnh được cho là Hà Hồ thân mật với một đại gia lan tràn trên mạng, hàng loạt những đánh giá thiếu thiện ý về Hà Hồ đã gây sốt trên mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những quan điểm khắt khe với nữ ca sĩ, không ít ý kiến trái chiều đã đồng cảm và bênh vực Hà Hồ.

Một trong những quan điểm rõ ràng nhất bênh vực Hà Hồ là của vợ Baggio - Quỳnh Trâm. Cô đã phản đối mạnh mẽ những bài viết dành lời không tốt về nghi vấn Hà Hồ có tình mới.

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 4

Trên quan điểm đồng cảm giữa những người phụ nữ, Quỳnh Trâm tự đặt ngược lại vấn đề, nếu thực sự Hà Hồ đang có người đàn ông khác thì cũng không có gì sai trái, vì phụ nữ sinh ra vốn dĩ có quyền được hạnh phúc. Quỳnh Trâm cho rằng, Hà Hồ cũng như bất cứ người phụ nữ nào cũng mong được hạnh phúc khi lập gia đình và chỉ khi cố hết sức không được, họ có quyền đi tìm hạnh phúc khác.

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 0

Hà Hồ liên tục được cộng đồng bênh vực 14

Hà Hồ được vợ Baggio - Quỳnh Trâm bênh vực bằng một bài chia sẻ
khá dài, trên quan điểm và sự đồng cảm giữa những người phụ nữ

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh lại có những quan điểm riêng để bênh vực Hà Hồ, anh cho rằng: "Không có scandal không có Hồ Hà" và cô rất tốt với anh nên anh phải bảo vệ người tốt, mặc kệ ai nói gì thì nói! Dù những lời chia sẻ của nhà thiết kế thiên về tình cảm hơn là lý trí nhưng việc thẳng thắn đưa ra quan điểm bênh vực nữ ca sĩ ngay trong lúc nhiều người đang quay mặt lại với cô cũng là một sự dũng cảm, dám đương đầu với dư luận của Lý Quí Khánh để bênh vực Hà Hồ.