22:18 11/10/2022
Chuyên gia Nguyễn Cẩm Nhung – Bàn tay vàng Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022
Ngoisaoanganhlamdep.net - Bằng tài năng và thực lực của chính minh, Chuyên gia Nguyễn Cẩm Nhung đã chinh phục hội đồng giám khảo, cố vấn và nghệ thuật để đạt được giải thưởng vinh danh danh giá Bàn tay vàng phun xăm.


Chuyên gia Nguyễn Cẩm Nhung – Bàn tay vàng Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022

 

Tái khởi động các sự kiện làm đẹp sau thời gian dài đóng cửa để phòng chống sự lây lan dịch bệnh, Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022 được xem như một điểm sáng kết nối cộng đồng làm đẹp. Hàng nghìn chuyên gia bao gồm thí sinh, giám khảo, cố vấn đã cùng hội ngộ. Chuyên gia Cẩm Nhung đã tham gia thi đấu và được vinh danh giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm danh giá.


Nữ Master tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện 

Sinh năm 1998, hoạt động trong lĩnh vực Phun Xăm được 4 năm, Cẩm Nhung phát triển tập trung vào mảng làm đẹp và đào tạo học viên các khóa chuyên nghiệp. Được biết, chị đang hướng tới xây dựng một thương hiệu làm đẹp riêng mang tên bản thân tại Nghệ An. Nữ chuyên gia luôn chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Kỹ thuật, sự tinh tế, tâm huyết trên từng tác phẩm, đó là tất cả những gì người ta nhận định về sản phẩm do chuyên gia Cẩm Nhung dày công thực hiện.


Cúp vàng được trao tặng dựa vào tài năng và sự nỗ lực của nữ chuyên gia 

Chuyên gia Nguyễn Cẩm Nhung có kinh nghiệm và tham gia cuộc thi, đã đạt nhiều thành tích và giải thưởng. Trong đó đặc biệt phải kể đến như giải Á Quân 1 cuộc thi Chắp Cánh Tài Năng PMU Việt Nam 2021. Bàn tay vàng phun xăm Việt Nam 2022 là thành tích ấn tượng tiếp theo trong sự nghiệp của chuyên gia Cẩm Nhung.

Nữ chuyên gia chia sẻ: “Qua cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Phun Xăm Thẩm Mỹ Việt Nam, Cẩm Nhung thấy đây là một chương trình tầm cỡ, có quy mô hoành tráng và cực kì sang trọng. Cảm ơn Ban Tổ Chức, ban cố vấn và các nhà tài trợ đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa giúp em và các thí sinh trên cả nước được gặp gỡ, tham gia cọ sát và được thể hiện tài năng của mình”.