20:59 29/05/2015
Những sao Việt 'già trước tuổi' trong showbiz
Sao Việt sẽ trông 'dừ' hơn nếu lựa chọn phong cách, gout thời trang không đúng độ tuổi. Dưới đây là 4 sao Việt được cho là 'già trước tuổi'.

Sao Việt Angela Phương Trinh, Trương Nam Thành, Nguyễn Văn Sơn và Phương Mỹ Chi được cho là "già trước tuổi" vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

1. Angela Phương Trinh

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh là cái tên rất "nóng" vào thời điểm hiện tại. Angela Phương Trinh dù xuất hiện ở bất cứ đâu luôn thu hút mối quan tâm đặc biệt của công chúng.

Nhắc đến Angela Phương Trinh, người ta ngay lập tức hình dung ra một cô gái có những phát ngôn gây sốc, những bộ cánh thời trang táo bạo và vô cùng “đặc trưng”. Chính những điều này đã làm cho Angela Phương Trinh trở nên “già trước tuổi”.

Những sao Việt ‘già trước tuổi’ trong showbiz 0
Angela Phương Trinh rất nổi bật mỗi lần xuất hiện

Dường như, việc dấn thân vào showbiz quá sớm đã làm cho Angela Phương Trinh “trưởng thành” trong gout thời trang, suy nghĩ và lối sống. Mặc dù là một cô gái sinh năm 1995 nhưng Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh “già dặn”, không hợp tuổi. Dễ dàng bắt gặp hình ảnh của nàng Hoa đán Phạm Băng Băng trong phong cách thời trang thảm đỏ của Angela Phương Trinh.

Những sao Việt ‘già trước tuổi’ trong showbiz 2

Những sao Việt ‘già trước tuổi’ trong showbiz 3

Những sao Việt ‘già trước tuổi’ trong showbiz 6

Những sao Việt ‘già trước tuổi’ trong showbiz 4

Những sao Việt ‘già trước tuổi’ trong showbiz 5

Những sao Việt ‘già trước tuổi’ trong showbiz 1

Những sao Việt ‘già trước tuổi’ trong showbiz 0

Sao Việt Angela Phương Trinh trông rất "dừ" với gout thời trang "già trước tuổi"

Nếu như Phạm Băng Băng trông vô cùng sang trọng và quý phái ở độ tuổi ngoài 30 thì phong cách ấy đã làm cho sao Việt Angela Phương Trinh bị gắn mác “già trước tuổi”.

2. Trương Nam Thành

Trương Nam Thành là một trong những mỹ nam nổi bật của showbiz Việt. Anh ghi điểm với công chúng ở gương mặt nam tính và một thân hình vạm vỡ, “chuẩn không cần chỉnh”.