17:16 20/04/2021
​Master Phương Lan – Ban giám khảo quyền lực cuộc thi Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức của Top Of Beauty 2021 thông tin, Master Phương Lan đã vượt qua vòng thi xét duyệt chuyên môn để trở thành giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi vào tháng 5 tới.

Master Phạm Thị Phương Lan hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Lan Phương. Cô là một trong những chuyên gia làm đẹp trẻ và tài năng nhất của ngành với nhiều thành tích nổi bật. 4 năm làm nghề với nhiều sự thay đổi, không ai có thể ngờ cô sinh viên của trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên ngày nào giờ đây đã chuyển mình để theo đuổi niềm đam mê với nghề thẩm mỹ.

Hiện tại, Master Phương Lan hiện là chủ của spa phun xăm mang tên bản thân. Ngoài làm đẹp, cô gái trẻ còn phát triển mảng đào tạo và nhận được sự tin tưởng từ phía học viên.
Master Phương Lan chia sẻ: “Trước sự phản đối của gia đình, bắt đầu đi lên từ con số 0 giờ tôi cũng đã đạt được những thành công trong nghề. Tuy có những lúc mệt mỏi vì phải phân chia thời gian cho hợp lí công việc và gia đình, thế nhưng tôi vẫn cố gắng và hiện tại tôi khá hài lòng ở cuộc sống hiện tại. Càng ngày, thương hiệu làm đẹp của tôi càng được nhiều khách hàng biết đến và yêu mến nhờ vào chất lượng làm đẹp, thu nhập nhờ vậy ngày càng tăng lên”.

Một số sản phẩm do Master Phương Lan thực hiện 


Lần đầu tiên tham gia đánh giá tại một cuộc thi, bản thân nữ Master vô cùng lo lắng. Top Of Beauty 2021 sẽ là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình hoàn toàn mới của nữ chuyên gia tài năng này. Bằng kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm nghề, Master Phương Lan sẽ đánh gia một cách công tâm, minh bạch, chính xác để tìm ra thí sinh tài năng trong cuộc thi.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, nữ Master đã chuẩn bị tốt về kiến thức, sức khoẻ để có thể hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại chương trình sắp tới. Cô mong đợi chương trình sẽ thành công tốt đẹp, tìm ra được chủ nhân xứng đáng của các giải thưởng danh giá.
“Các thí sinh tham gia cuộc thi ngoài chuẩn bị tốt kỹ năng hãy trang bị cho bản thân một tâm lý thật vững vàng. Đây sẽ là cơ hội tốt để các bạn đưa sự nghiệp của bản thân lên một nấc thang mới”, Master gửi gắm đến thí sinh.