14:21 18/03/2020
Chuyên gia Phạm Thị Hiền - Trưởng ban giám khảo Nail Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ - Nhận trọng trách cao cả tại sân khấu Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 – Top Beauty Brand, chuyên gia Phạm Thị Hiền cùng các chuyên gia ngành làm đẹp đã đánh giá và tìm ra tài năng sáng giá nhất của ngành làm đẹp Việt Nam tại cuộc thi này.
 Đầu năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 được xem là sân chơi lớn nhất quy tụ những ngôi sao lớn của làng thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Sự kiện được tổ chức thành công vào ngày 10/3 vừa qua tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia làm đẹp. Chuyên gia Minh Phụng xuất hiện bảnh bảo nổi bạt tại sự kiện làm đẹp. Trên hàng ghế giám khảo, chuyên gia Phạm Thị Hiền đã có những nhận định đúng đắn, đánh giá chính xác để tìm ra tài năng mới của ngành làm đẹp nước nhà.

Chuyên gia đến từ Nghệ An có 15 năm kinh nghiệm với nghề làm đẹp. Khéo léo, tỉ mỉ, tài năng và nhiều kinh nghiệm khiến mỗi tác phẩm mà chị làm ra đều vô cùng ấn tượng, vô cùng sắc xảo. Đây không phải là lần đầu tiên chuyên gia Phạn Thị Hiền tham dự một sân chơi làm đẹp nhưng chị vẫn rất áp lực với trách nhiệm được giao phó. “Cầm trịch” một hạng mục của thí sinh dự thi đông đảo, chuyên gia Phạm Thị Hiền đã phải nỗ lực rất nhiều để không phụ sự tin tưởng của mọi người.


Phải nói rằng, chuyên gia Phạm Thị Hiền trưởng thành và nổi tiếng hơn nhờ các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế mà chị từng tham dự. Ở mỗi sự kiện chị đều để lại rất nhiều dấu ấn. Nhờ bảng thành tích ấn tượng, rất nhiều học viện làm đẹp trong nước và quốc tế mời chị về giảng dạy. Các bài giaring chuyên môn, những kinh nghiệm được chuyên gia truyền thụ đến học viên một các cụ thể nhất, rất nhiều học viên của chuyên gia Phạm Thu Hiền đã ra nghề và thành công.



“Tôi rất vinh dự khi được mời làm Trưởng ban giám khảo Nail trong cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt nam 2020 – Vietnam Top Beauty Brand. Chương trình thành công, các thí sinh được vinh danh và tỏa sáng. Trong tôi, mỗi thí sinh tham dự cuộc thi này đều xứng đáng là người chiến thắng. Chúc các bạn sẽ tiếp tục thành công trên chặng đường phía trước” – Trưởng ban giám khảo Nail Phạm Thị Hiền chia sẻ.