18:59 06/06/2018
Chuyên gia hàng đầu của ngành phun thêu Nguyễn Thị Ánh Loan và những cống hiến cho ngành làm đẹp Việt
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp như da, phun thêu và make up, Chuyên gia Ánh Loan và Thẩm mỹ viện Elena Spa do chị làm chủ đang là thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành làm đẹp.
Chị là Việt Kiều gốc Đồng Tháp và  thường xuyên đi về giữa hai nước Việt Nam và Đài Loan. Đam mê với công việc làm đẹp cùng với tài năng, kỹ thuật cao, hiện tại chị là một trong những Việt Kiều thành công  nhất trong ngành phun thêu thẩm mỹ.
 

Chuyên gia Ánh Loan
Chuyên gia Ánh Loan ghi dấu ấn trong các cuộc thi phun thêu quốc tế tại Thái Lan. Tại The Best Eyebrows Tattoo Artist of Asia Awards 2018 - là chương trình vinh danh của năm dành cho nghệ nhân phun xăm hàng đầu Châu Á, một danh hiệu cao quý, nổi bật của Châu Á, chuyên gia Ánh Loan đã xuất sắc giành giải thưởng “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018” với bằng chứng nhận và cúp do chính tay chủ tịch Hiệp Hội phun xăm Châu Á và chính phủ Thái Lan trao tặng. Ở các cuộc thi về làm đẹp khác, chị cũng là đại diện của ngành làm đẹp Việt giành được nhiều thành công và chiến thắng trong các cuộc thi quốc tế tại Hàn Quốc và Thái Lan ở lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ.
 


 
Chị đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi lớn về ngành làm đẹp






 
Chị gây ấn tượng với thành tích cao tại Hội thi Phun thêu thẩm mỹ quốc tế Việt – Trung – Hàn

Chuyên gia Ánh Loan còn được mệnh danh là một trong những bậc thầy về đào tạo làm đẹp, là chuyên gia đào tạo có tâm và có tài của ngành phun thêu quốc tế. Với vốn kiến thức sâu rộng, từng trải nghiệm học và làm việc ở nhiều đất nước có công nghệ cao, chuyên gia Ánh Loan mong muốn truyền đạt lại những kinh nghiệm quý báu, được tích lũy qua nhiều năm gắn bó với nghề cho những người có niềm đam mê với ngành làm đẹp.
 
Chuyên gia Ánh Loan đã xuất sắc tốt nghiệp khóa học Trainer về phun xăm thẩm mỹ ở Thái Lan
 
Là người mẹ đơn thân mạnh mẽ và giàu nghị lực. Mang con gái nhỏ sang Hàn Quốc thi đấu và dù vất vả nhưng chị đã dành giải thưởng cao nhất của cuộc thi phun thêu thẩm mỹ tại Hàn Quốc vừa qua. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho chị và thiên thần nhỏ của mình.

Chuyên gia Ánh Loan cùng con gái nhỏ của mình
 
Chuyên gia Ánh Loan được biết đến là chuyên gia tài sắc của ngành thẩm mỹ, là gương mặt sáng giá trong Oscar for Beauty 2018 với đề cử “Doanh nhân tài sắc 2018”.


 

Nhan sắc đỉnh cao của chuyên gia Ánh Loan
Với những thành tích ấn tượng của mình trên đấu trường làm đẹp quốc tế, trong tương lai chị hi vọng sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành làm đẹp Việt trên nền tảng những dấu ấn trước đó mình đã đạt được.