00:55 22/09/2019
Chuyên gia Đào Thị Mai – Cơ hội để gia lưu và khẳng định tài năng tại Master Beauty 2019
Chuyên gia trẻ Đào Thị Mai đang không ngừng nỗ lực rèn dũa kinh nghiệm để có kết quả cao nhất tại Master Beauty 2019.
Chuyên gia trẻ có thời gian gắn bó với ngành làm đẹp không quá dài nhưng đã sớm khẳng định được tài năng cùng với công việc. Đến với nghề bằng niềm đam mê với cái đẹp, cô ra sức học hỏi và tiếp thu kinh nghiệm của những người thầy lớn trong nghề để có được sự phát triển như ngày hôm nay. Cuộc thi Master Beauty 2019 sẽ là cơ hội rất lớn để Đào Thị Mai khẳng định tên tuổi của bản thân trên bản đồ làm đẹp phun thêu Việt.

Với sự tham dự của những ngôi sao lớn ngành phun thêu thẩm mỹ, Master Beauty 2019 chính là chặng đường thử thách tinh thần, ý chí và cả kỹ thuật có chuyên gia Đào Thị Mai. Nếu vượt qua, rất có thể quán quân Master Beauty 2019 sẽ là chuyên gia tài năng này.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.