17:00 21/07/2020
​Chuyên gia Lâm Liễu My – Giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự tham gia đánh giá của chuyên gia Lâm Liễu My đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các thí sinh và giới chuyên gia ngành làm đẹp với ảnh hưởng của chị trong ngành những năm qua.

Sự thành công của chuyên gia Lâm Liễu My trong suốt thời gian gắn bó với nghề chính là sự khẳng định về tài năng, kỹ thuật và kinh nghiệm của bản thân chị. Trưởng thành từ những lò đào tạo làm đẹp chuyên nghiệp, danh giá hàng đầu thế giới, tất cả những gì mà chuyên gia này đạt được khiến đồng nghiệp cùng trang lứa dành nhiều sự ngưỡng mộ, ước mong. 

Chị tốt nghiệp khoá Master Class tại Eyebrows Studio Academy Thailand 2017; Tốt nghiệp khoá Master Class tại Moscow 2019,….Ở mỗi khóa học nâng cao trình độ, chuyên gia Liễu My đều có thêm những kiến thức nghề bổ ích, giúp chị phát triển nhanh chóng về tay nghề. Với sự cống hiến, tài năng của mình, chuyên gia Liễu My xuất sắc nhận vinh danh Bàn tay vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017.

Hướng về phía trước để đạt được nhiều thành công vang dội hơn, chuyên gia Liễu My ra sức luyện tập để tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức nghề. Chị cũng lấn sân sang lĩnh vực đào tạo để cho ra đời nhiều tài năng nổi bật khác. Nhiều học viên sau khi được chị đào tạo trở thành những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp, tiếp bước người thầy của mình kiến tạo nên vẻ đẹp cho mọi người.

Bằng trình độ chuyên môn, chuyên gia Liễu My vinh dự trở thành ban giám khảo tại nhiều cuộc thi làm đẹp danh giá hàng đầu trong nước và quốc tế. Trong đó có thể kể đến như vai trò Ban giám khảo cuộc thi 1st International Beauty Artist Festival 2017; Ban giám khảo cuộc thi Global Talent PMU 2019…

Trên cương vị giám khảo chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sắp tới, chuyên gia Liễu My sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong việc chinh phục những giải thưởng danh giá nhất. Đây cũng chính là cơ hội để chị phát triển và rèn luyện thêm khả năng làm nghề từ các ngôi sao hàng đầu thế giới có mặt tại sự kiện làm đẹp này.

Chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại thủ đô Hà Nội. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.