23:04 12/03/2020
​ Master Ngọc Trân đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Cùng với hàng trăm tên tuổi ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, Master Ngọc Trân đã tham gia đánh giá tại đấu trường làm đẹp Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp diễn ra vào ngày 10/3 vừa qua.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp tại Việt Nam, để tổ chức được một sân chơi lớn về làm đẹp là điều không hề dễ dàng. Thành công của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp được xây dựng dựa trên sự cố gắng của toàn thể các chuyên gia, khách mời đặc biệt là sự nỗ lực của hội đồng giám khảo chuyên môn tham dự cuộc thi này. Master Ngọc Trân đã mang hết khả năng, công sức và kinh nghiệm của mình đến với cuộc thi. Dựa trên kết quả công tâm, chính xác nhất, Master Ngọc Trân và hội đồng giám khảo chuyên môn đã tìm ra được một ngôi sao mới của ngành làm đẹp nước nhà.


Master Ngọc Trân hay được biết đến với cái tên đầy đủ Nguyễn Ngọc Trân. Chị là CEO của Trân Beauty, một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại thị trường Việt Nam.  Cách đây 12 năm, Master Ngọc Trân đã bắt đầu bước vào nghành thẩm mỹ với nghề Nail. Sau khi học và làm nail thành thạo, chị tiếp tục học về bộ môn làm tóc và trang điểm.

Sau 10 năm gắn bó với nghề, Master Ngọc Trân có cơ duyên tiếp xúc với bộ môn phun xăm thẩm mỹ và bắt đầu yêu thích bộ này. Chị đã tìm thầy học hỏi và gắn bó với phun xăm được 2 năm. Trong 2 năm đã qua, Master Ngọc Tân không ngừng  cố gắng học hỏi và làm việc. Chị đã nhận được nhiều chứng chỉ bằng cấp và danh hiệu cao quý trong ngành làm đẹp cụ thể là chứng nhận loại giỏi từ trung tâm thẩm mỹ quốc tế Dubai, chứng nhận xuất sắc từ quán quân phun xăm châu Á Bùi Phi Long -  Along Beauty Academy,  Danh hiệu bàn tay vàng phun xăm từ cuộc thi FESTIVAL MASTER BEAUTY.


“Tôi rất hân hạnh được ban tổ chức của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 tin tưởng mời tôi làm giám khảo cho cuộc thi này” – chia sẻ của Master Ngọc Trân với phóng viên báo đài trên cương vị giám khảo chuyên môn của cuộc thi 10/3. Trong thời gian tới, mặc dù ảnh hưởng của dịch nhưng chị sẽ nỗ lực hơn để phát triển tay nghề, phát triển thương hiệu làm đẹp của mình.