23:43 15/08/2019
Chuyên gia Kim Đức Tâm chính thức được bổ nhiệm vị trí giám khảo điêu khắc tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á
Thông tin này vừa được Ban tổ chức của Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á công bố với truyền thông và các chuyên gia ngành làm đẹp.
Hành trình từ một thí sinh đến vai trò giám khảo điêu khắc tại một cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế là quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia Kim Đức Tâm. Tuổi trẻ, tài cao, liên tiếp tại hai cuộc thi làm đẹp được tổ chức trong thời gian gần đây, Chuyên gia Kim Đức Tâm đạt được những thành tích ấn tượng.  Chuyên gia Kim Đức Tâm khẳng định anh hoàn toàn có thể đảm đương được vị trí quan trọng này bằng những bước tiến vượt bậc trước đó.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại chuyên gia Kim Đức Tâm chính là một ngôi sao sáng của ngành làm đẹp châu Á nói chung và của bộ môn điêu khắc nói riêng. Sở hữu kỹ thuật điêu luyện cùng sự sáng tạo độc đáo trong mỗi tác phẩm nghệ thuật của riêng mình, chuyên gia Kim Đức Tâm chắc chắn sẽ có những bước tiến cao hơn trong thời gian tới. Anh có nền tảng kiến thức của một chuyên gia làm đẹp, có kinh nghiệm từng trải tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế, tài năng của Chuyên gia Kim Đức Tâm cũng được khẳng định tại các cuộc thi làm đẹp châu Á và quốc tế đã qua.  

Anh tham gia đánh giá tại nhiều cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế

Tại IBC 2018, cùng với các ngôi sao làm đẹp trong nước và quốc tế, chuyên gia Kim Đức Tâm cũng tham gia đánh giá và để lại nhiều ấn tượng 

Về phía chuyên gia Kim Đức Tâm, anh đang chuẩn bị hết mình cho vị trí quan trọng tại sân chơi làm đẹp quốc tế này. Tháng 7  vừa qua, tại sự kiện Họp báo của cuộc thi khu vực phía Nam, chuyên gia Kim Đức Tâm cũng tham gia và thể hiện quyết tâm chiến thắng của bản thân. Với anh đây vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm lớn lao mà bản thân anh phải gánh vác. Chuyên gia Kim Đức Tâm tin tưởng vào sự thành công của cuộc thi làm đẹp liên ngành Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019. 

Chuyên gia Kim Đức Tâm tham gia Họp báo Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.