01:40 08/10/2019
​Chuyên gia Trần Đặng Mai Phương đạt giải 3 Mi Classic Festival Beauty Awards 2019
Thành tích ấn tượng này chứng minh tài năng và tay nghề làm đẹp của chuyên gia Mai Phương trong ngành công nghiệp làm đẹp.
“Tôi tham gia cuộc thi Festival Beauty Awards với mong muốn được trải nghiệm một cuộc thi chuẩn quốc tế và được học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm để phát triển thêm bản thân mình” – giải 3 mi Classic Mai Phương trải lòng về lý do tham dư  sân chơi làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019. Đây là lần đầu tiên chuyên gia Mai Phương tham dự một sân chơi làm đẹp đỉnh cao như Festival Beauty Awards 2019 nhưng chị đã ngay lập tức vượt qua những tài năng của ngành để đến với giải 3 chung cuộc. Không phải giải thưởng quán quân nhưng chuyên gia Mai Phương cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc với thành quả bản thân đạt được.

Festival Beauty Awards là một sân chơi vô cùng bổ ích, một đấu trường quốc tế rất chuyên nghiệp và công bằng. Đến với cuộc thi, các thí sinh được thử sức với niềm đam mê của mình, được gặp gỡ, giao lưu học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các chuyên gia trong nước và quốc tế. Cuộc thi là một bước đệm để tôi cũng như các thí sinh đến gần hơn với sự phát triển và thành công trong tương lai. Chuyên gia Mai Phương đã đến với Festival Beauty Awards 2019 và tỏa sáng tại đấu trường làm đẹp này. Người ta thấy được sự trưởng thành của chị trong bài thi tại đấu trường làm đẹp này.


Với thành tích đạt được tại Festival Beauty Awards 2019, trong tương lai, chuyên gia Mai Phương hi vọng sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm để có thể tự tin phát triển thương hiệu riêng của mình.