23:36 04/05/2019
​Chuyên gia Nguyễn Lê Hồng Nhan tỏa sáng tại đấu trường làm đẹp Beauty Award 2019
Tham gia đấu trường làm đẹp lớn nhất Việt Nam đầu năm 2019, chuyên gia Hồng Nhan đã tỏa sáng mang về cú đúp giải thưởng tại đấu trường làm đẹp này.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một trong những sân chơi làm đẹp liên ngành lớn nhất trong lịch sử với sự tham gia của hơn 700 chuyên gia làm đẹp Việt. Đêm gala vinh danh được tổ chức vào tối 15/4 vừa qua đã chứng kiến sự lên ngôi của ngôi sao sáng nhất ngành làm đẹp Việt Nam. Họ đã khẳng định tài năng của bản thân để đến với ngôi vị cao nhất ngành làm đẹp này. Chuyên gia Hồng Nhan tham gia sân chơi  làm đẹp này và nhận về hai giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng phun xăm và Top học viện vàng uy tín chất lượng 2019.

Chuyên gia Hồng Nhan nhận giải thưởng vinh danh tại Beauty Award 2019 

Là một trong những chuyên gia có tiếng của ngành làm đẹp miền Nam, chuyên gia Hồng Nhan trong những năm tháng làm nghề luôn cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp. Nhận thức được niềm đam mê cháy bỏng của bản thân với công việc làm đẹp, chuyên gia Hồng Nhan đã theo đuổi rất nhiều các khóa học để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân và từ nền tảng kiến thức được học tập đó, chuyên gia Hồng Nhan đã không ngừng sáng tạo để làm nên những tác phẩm làm đẹp ấn tượng và mang dấu ấn cá nhân.

An Châu Beauty & Spa dưới sự điều hành của chuyên gia Hồng NHAN bước vào năm thứ 5 hoạt động trong nghề làm đẹp với các dịch vụ nổi bật: Lăn kim điều trị da, trẻ hoá da với máy công nghệ cao, hifu laser, Nâng chỉ vlift, tạo hình thẩm mỹ không phẩu thuật, phun môi crystyal và Điêu khắc tạo dáng chân mày theo phong thuỷ. 383/5 Quang Trung p10 Gò Vấp, Hồ Chí Minh là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng dịch vụ trong nhiều năm qua. Sự thành công của spa này được khẳng định tại Beauty Award 2019 với giải thưởng Top học viện vàng uy tín chất lượng. Đây là một trong những bước đi thành công tiếp theo của chuyên gia Hồng Nhan cùng thương hiệu An Châu. Bản thân sở hữu đôi bàn tay vàng cùng trình độ quản lý đẳng cấp, sự thành công của An Châu đã được nhiều người dự đoán khi chuyên gia Hồng Nhan mở ra thương hiệu này.

Với cú đúp giải thưởng tại Beauty Award 2019, chuyên gia Hồng Nhan tự tin thực hiện nhiều kế hoạch tiếp theo của bản thân trong năm 2019.