18:16 18/03/2021
​ Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn – Trưởng ban tổ chức thường trực Top Of Beauty 2021: Dành nhiều tâm huyết chuẩn bị cho chương trình
Ngoisaonganhlamdep.net – Đặt trên vai nhiệm vụ cao cả Trưởng ban tổ chức thường trực Top Of Beauty 2021, Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn đang dành 200% năng lượng để hoàn thành công tác chuẩn bị trước thềm cuộc thi.

 Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn – Trưởng ban tổ chức thường trực Top Of Beauty 2021

Top Of Beauty 2021 đã chính thức trở lại trong sự mong chờ của hàng nghìn chuyên gia ngành làm đẹp. Để lại dấu ấn đậm nét qua nhiều phiên bản, fomat tổ chức khác nhau, Top Of Beauty 2021 hứa hẹn sẽ thành công vang dội hơn dưới sự dẫn dẫn của Trưởng ban tổ chức thường trực Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn.

Bản thân tên tuổi của Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn đã trở thành một thương hiệu bảo chứng cho chất lượng chuyên môn và đẳng cấp của nhiều sân chơi làm đẹp. Từ Oscar for Beauty, Asia Pacific Beauty Festival… trên cương vị thành viên ban tổ chức, chị luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Tại các sân chơi này, nhiều tài năng nổi bật của ngành đã được tìm ra, vinh danh và có cơ hội được tỏa sáng. Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn trân trọng và vui mừng vì bản thân đã đóng góp nên một phần thành công của các bạn.

Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn cùng có thành viên trong BTC Top Of Beauty 

Trở lại với Top Of Beauty, Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào chương trình. Bằng chứng là chị dành nhiều tâm huyết để chuẩn bị về nhân lực, vật lực đảm bảo chất lượng chuyên môn cũng như nhiều yếu tố bên lề.
Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn chia sẻ: “Nhận thấy đây là một chương trình có tầm quy mô lớn trong nước và đẳng cấp quốc tế quy tụ tất cả những Master, Grand Master hàng đầu của ngành làm đẹp, tôi hoàn toàn tin tưởng phó thác và ủng hộ chương trình từ những ngày đầu thai nghén.  Nhận lời mời là Trưởng ban tổ chức thường trực, tôi mong muốn góp phần công sức nhỏ bé của mình làm nên thành công chung của chương trình”.

Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn chia sẻ cùng truyền thông về công tác chuẩn bị trước thềm Top Of Beauty 2021 

Từng tổ chức rất nhiều chương trình làm đẹp trong nước và quốc tế, Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn có đủ kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế để điều hành và tổ chức những sự kiện quy mô như Top Of Beauty 2021. Với uy tín của chị, rất nhiều chuyên gia danh tiếng đã quyết định tham gia đảm nhận chức vụ quan trọng trong hội đồng giám khảo chương trình.

Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn tại cuộc thi mà chị tham gia tổ chức 

Chia sẻ về tiến độ chuẩn bị trước thềm Top Of Beauty 2021, Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn cho biết BTC đã có buổi họp mặt, quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng thời cũng đưa ra một số tiêu chí chất lượng, đánh giá thí sinh đầu vào của cuộc thi. Dưới ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, chị vẫn không nản chí mà quyết tâm chiến đấu đến cùng, xây dựng một sân chơi đẳng cấp, nâng tầm ngành làm đẹp Việt.

“Sau các cuộc giao lưu như vậy chúng tôi cũng thấy vui vì làm được gì đó cho đời cho mọi người trong ngành làm đẹp. Mong muốn của tôi là đưa ngành làm đẹp vươn xa xứng tầm với các nước trong khu vực”, Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn khẳng định.

Theo tìm hiểu, Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn hiện là nhà sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn mỹ phẩm, thời trang dạ hội ALTIC. Với nhan sắc và trí tuệ của bản thân, chị đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng đêm hội doanh nhân đất Việt”, trở thành tên tuổi hàng đầu, nổi tiếng và có địa vị trong giới doanh nhân làm đẹp ở cả trong và ngoài nước. Ngoài ra, chị còn xuất bản cuốn sách giáo trình: Sản xuất mỹ phẩm cao cấp, trở thành “cẩm nang” làm nghề của rất nhiều chuyên gia đang theo đuổi công việc làm đẹp cho người. Cuốn sách này đã được xuất bản trên thế giới và đang bán tại trang thương mại điện tử thế giới Amazon.

Với những dấu ấn trong sự nghiệp, cùng chờ đợi sự tỏa sáng của Top Of Beauty 2021 với sự dày công chuẩn bị của Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn trong năm 2021.
Top Of Beauty 2021 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. Chương trình được tổ chức bởi Công ty truyền thông giải trí Vẻ đẹp Việt sẽ đến với hàng nghìn chuyên gia làm đẹp cả nước trong tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội.