00:25 27/11/2019
​CEO Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Cẩm Anh đảm nhận vai trò Cố vấn cao cấp của Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019
Cùng với hàng trăm Master, giáo sư làm đẹp danh giá ngành làm đẹp châu Á, CEO Cẩm Anh là một trong những giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019.
Với hơn 20 năm cống hiến cho lĩnh vực thẩm mỹ, nhà sáng lập Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ - Chăm Sóc Sức Khỏe & Sắc Đẹp Cẩm Anh không chỉ là bậc thầy về làm đẹp mà còn là nhà sư phạm tài ba. Cô Cẩm Anh dành cả cuộc đời của mình để trở thành người dẫn đường, tìm tòi, học hỏi các kỹ thuật mới nhất ở nhiều nước trên thế giới để đem về Việt Nam truyền dạy cho học trò của mình cũng như làm đẹp cho khách hàng. Hiện tại Trung Tâm Cẩm Anh tại số 50-52-54 Trần Tống Đà Nẵng là trung tâm dạy nghề thẩm mỹ có quy mô và học viên theo học lớn nhất miền Trung với hơn 10 mã nghề đào tạo chuyên nghiệp về Spa Chăm Sóc Da, Phun Xăm, Nail, Trang Điểm, Tóc, Nối Mi….
 
Cùng với các thành viên ban tổ chức và hội đồng giám khảo cuộc thi, CEO Cẩm Anh bằng kinh nghiệm nhiều năm làm Ban Giám Khảo tại nhiều cuộc thi tài năng ngành làm đẹp quốc tế đã đưa ra những góp ý quan trọng để hoàn thiện hệ thống chuẩn mực đánh giá tại cuộc thi làm đẹp châu Á được tổ chức tại Việt Nam trong tháng 10/2019 vừa qua.
 
Nhận lời mời cho vị trí Cố Vấn Cấp Cao Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019, cô Cẩm Anh bằng kinh nghiệm thực tế lâu năm trong vai trò chuyên gia, nhà đào tạo, ban giám khảo tại nhiều cuộc thi tầm cỡ quốc tế đã công tâm hoàn thành xuất sắc vai trò của mình tại cuộc thi. Sự có mặt của cô tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á là sự bảo chứng về chuyên môn chất lượng của cuộc thi để góp phần tạo nên hệ thống đánh giá chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất.
 
Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á là sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,... là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi đã được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thành công tốt đẹp.