19:38 14/08/2018
“Top 10 người đẹp phun thêu IBC 2018” Bảo Ngọc (Ngọc AngelBaby)- chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt
Sớm theo đuổi ước mơ làm đẹp cho người và cho bản thân, Bảo Ngọc đang khẳng định sự kiên trì và nỗ lực theo đuổi giấc mơ của bản thân là đúng đắn bằng hàng loạt các thành công tại các cuộc thi tay nghề làm đẹp lớn.
Theo đuổi mơ ước thành công trong lĩnh vực spa, 5 năm qua Bảo Ngọc đã từng bước hoàn thiện và nâng cao kinh nghiệm bản thân. Trải qua nhiều trường lớp và các khóa đào tạo danh tiếng ở trong và ngoài nước trong đó có thể kể đến như Tốt nghiệp khoá Master phun thêu điêu khắc Hàn Quốc, Tốt nghiệp khoá trang điểm nghệ thuật Hàn Quốc, Tốt nghiệp khoá nâng cao học viện Seoul Academy,…kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của Bảo Ngọc được giới chuyên môn cũng như đồng nghiệp công nhận. Chị cũng là một trong số ít những chuyên gia trẻ được đánh giá cao về triển vọng phát triển trong tương lai với tiềm lực và tài năng sẵn có.


Chuyên gia Bảo Ngọc (Ngọc AngelBaby)

 
Chị luôn học hỏi tích lũy kiến thức về nghề 


Thương hiệu làm đẹp được Bảo Ngọc sáng lập bằng tất cả tâm huyết với ngành làm đẹp  -  Angel Beauty
 
Kiên định với các triết lí làm đẹp, quyết tâm chinh phục đỉnh cao với nghề, Bảo Ngọc (Ngọc AngelBaby) đã từng bước bứt phá bản thân và gặt hái nhiều thành quả được cộng đồng làm đẹp Việt ghi nhận ở hiện tại. Top 5 cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt – Hàn và Top 10 cuộc thi Phun thêu thẩm mỹ quốc tế 2018 là những dấu ấn thành công lớn chị. Được đào tạo bài bản về lĩnh vực làm đẹp, hơn ai hết, chuyên gia Bảo Ngọc hiểu chuyên sâu về lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi, chia sẻ với Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp chị mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn cùng với đó là ong muốn cống hiến nhiều hơn với sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà.
 

Nhiều thành tích được Bảo Ngọc đạt được trong thời gian gắn bó với nghề

Chặng đường 5 năm dù không dài nhưng đủ để chuyên gia Bảo Ngọc khẳng định tài năng và chuyên môn nghề nghiệp của mình. Với niềm tâm huyết với nghề, Bảo Ngọc (Ngọc AngelBaby) chắc chắn sẽ tiế tục thành công trên chặng đường tới.
Angel Beauty
Địa chỉ: 107 Lò Siêu, Phường 16, Quận 11
Số điện thoại: 0908770599 - 01225120516
,