00:40 05/08/2022
Chuyên gia Nhật Võ đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức Vietnam Hair Talent 2022 vừa thông tin chính thức đến báo giới, chuyên gia Nhật Võ sẽ đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực trong cuộc thi. Tin tức này hiện đang nhận sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng ngành tóc…


Chuyên gia Nhật Võ đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022

 

Được biết đến là một tài những tài năng tóc hàng đầu, chuyên gia Nhật Võ ghi dấu ấn trên nhiều sân khấu lớn ngành tóc. Với nền tảng chuyên môn và danh tiếng xây dựng trong nhiều năm qua, thông tin anh nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi quy tụ những anh tài của ngành tóc các thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM… nhận được sự ủng hộ và mong chờ từ cộng đồng ngành tóc.


NTMT tài năng được khách hàng tin tưởng 

Được biết, chuyên gia Nhật Võ hiện là chủ salon cùng tên. Chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây thuộc hàng top salon toàn quốc. Tập trung tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, không ngừng nâng cấp và mở rộng các dịch vụ. Anh không ngừng đầu tư công sức và thời gian để cập nhật xu hướng tóc trong và ngoài nước. Tâm huyết của anh được đền đáp xứng đáng với thành quả là sự yêu mến từ phía khách hàng.
 

Nhiều năm với nghề tóc với nhiều dấu ấn đặc biệt, anh được đồng nghiệp và giới chuyên môn công nhận về tài năng và kỹ thuật. Đó không phải may mắn. Đó là cả chặng hành trình cố gắng bền bỉ. Nhiều khó khăn, nhiều thử thách nhưng không thể đánh bại được những ý chí và niềm đam mê của anh dành cho nghề.

Các tác phẩm của chuyên gia Nhật Võ ghi điểm bởi sự sáng tạo và tính ứng dụng cực cao. Chạm đến đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu, kỹ thuật điêu luyện cùng lối tư duy làm nghề tinh tế, không khó để cái tên Nhật Võ chinh phục khách hàng và có được địa vị, danh tiếng trong nghề tóc như ngày hôm nay.
 

Vai trò giám khảo quyền lực tại cuộc thi quy mô như Vietnam Hair Talent sẽ là một dấu ấn mới, một cột mốc mới để anh khẳng định bản thân trên một cương vị hoàn toàn mới. Không chỉ tham gia vào quá trình đánh giá, chuyên gia Nhật Võ chắc chắn sẽ chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích với các nhà tạo mẫu trẻ tham dự. Đó là cơ hội vàng để họ tiến bộ và trở thành thế hệ tạo mẫu triển vọng trong tương lai.