10:48 15/05/2019
Thành viên BTC Asia Pacific Beauty Festival 2019 - Master Lại Lan Trang – Hành trình làm nên sự kiện chấn động ngành làm đẹp châu Á
Một trong những ngôi sao sáng nhất của ngành làm đẹp Việt đã tham gia tổ chức lên một chương trình chấn động ngành làm đẹp châu Á 2019 mang tên Asia Pacific Beauty Festival.
Người ta nhắc đến chị như một trong những bậc thầy làm đẹp, một trong những biểu tượng của thành công bằng chính khả năng của bản thân – đó là Master Lại Lan Trang. Mỗi trải nghiệm chị đã đi qua chính là kinh nghiệm lớn nhất, khác biệt lớn nhất và là thứ tạo nên thành công của Master Lại Lan Trang ở thời điểm hiện tại. Thành công nối tiếp thành công, nhiều người đang rất mong chờ vào sân chơi tiếp theo mà Master Lại Lan Trang tham dự trong vai trò ban tổ chức của cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 này.

Master Lại Lan Trang 

Master Lại Lan Trang đã từng tốt nghiệp trường Văn Hoá Nghệ Thuật và Du Lịch, lớp dậy nghề sư phạm Thẩm Mỹ Hà Nội. Với 13 năm kinh nghiệm nghề phun thêu thẩm mỹ, chị là giám khảo nổi tiếng của các cuộc thi về làm đẹp như  ban giám khảo cuộc thi phun xăm IBC - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi phun xăm Việt - Trung - Hàn ( bộ môn môi) - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi phun xăm Việt - Hàn Thái ( bộ môn môi ) - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế 12 nước tham gia - Đại Diện Ban giám Khảm cuộc thi quốc tế tại Thái Lan - phó bộ môn phun thêu Quốc Tế - phó bộ môn phun thêu tại trường Trung Cấp Cộng Đồng. Hiện tại với trình độ kỹ thuật của mình, chị sáng lập và đảm nhận vai trò Giám Đốc Trung Tâm đào tạo và thẩm mỹ Lại Lan Trang. Những học viên của chị trong nhiều năm qua luôn làm mưa làm gió tại các cuộc thi danh tiếng lớn của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế bằng tài năng và sự sáng tạo của mình. Đó là niềm tự hào của Master Lại Lan Trang sau hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng  nghề bên cạnh sự hài lòng với những sản phẩm mà chị thiết kế.

Chị là gương mặt đảm nhận những vai trò quan trọng tại nhiều sân chơi làm đẹp lớn trên thế giới 

Là bậc thầy đào tạo ra nhiều chuyên gia tài năng tỏa sáng tại các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế 

Nền tảng chuyên môn bậc thầy sẽ là yếu tố thuận lợi khi Master Lại Lan Trang tham gia  tổ chức một chương trình lớn về làm đẹp như Asia Pacific Beauty Festival 2019. Cả ngành làm đẹp châu Á đang mong chờ vào sự tỏa sáng của Master hàng đầu này trong vai trò cầm trịch tại cuộc thi.





Sự kiện đang chấn động tại Việt Nam "ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL " ngày hội làm đẹp Châu Á với tiêu chuẩn Quốc tế được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 10 nước tham gia Hàn Quốc, Đài loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaixia, Indonexia, Việt Nam, Cùng các Hiệp hội hàng đầu khác đến từ Hàn Quốc: Hiệp hội Tóc (Hair palace), Hiệp Hội Da (MEDIANS), Hiệp hội về trang điểm (REBECCA), Hiệp hội Chăm Sóc Móng (Bandi), Hiệp hội về mi (TinaStyle), Hiệp hội về phun thêu (Pandora) sẽ được tổ chức vào ngày 25/5 sắp tới. Với hơn 50 Ban Giám Khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 10 Quốc gia, gần 1000 thí sinh tham gia 6 bộ môn làm đẹp (Nail, Nối mi, Phun thêu, Trang điểm, Da, Tóc), ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL sẽ là sự kiện đáng mong chờ của ngành làm đẹp năm 2019.