18:26 04/07/2019
Á hoàng Thùy Hương chính thức được bổ nhiệm là Thống đốc APHCA Việt Nam
Đồng thời với sự kiện quan trọng này, thống đốc APHCA Việt Nam - Á hoàng Thùy Hương cũng khai trương công ty APHCA ASIA tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua.
Chị được biết đến là người khởi xướng và mang tên tuổi của ngành làm đẹp Việt Nam đến các đấu trường làm đẹp quốc tế trong những năm qua, người có tầm ảnh hưởng lớn với ngành làm đẹp thế giới và sức ảnh hưởng này càng lan rộng hơn nữa khi á hoàng Thùy Hương chính thức được bổ nhiệm vai trò  Thống đốc APHCA tại Việt Nam. Sự bổ nhiệm này không chỉ là sự khẳng định cho đẳng cấp và ảnh hưởng của Á hoàng Thùy Hương mà còn là ghi nhận cho tài năng và đóng góp lớn lao cho sự phát triển của chị cho ngành làm đẹp Việt và quốc tế trong thời gian qua.

Thống đốc ẠPHCA Việt Nam - Á hoàng Thùy Hương 

Á hoàng Thùy Hương - Thống đốc APHCA Việt Nam đã cống hiến không ngừng nghỉ với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế trong thời gian đã qua với những thành tích được ghi nhận 


Quyết định bổ nhiệm của APHCA dành cho Á hoàng Thùy Hương

Những chứng chỉ làm đẹp quốc tế là sự khẳng định cho chuyên môn và kỹ thuật của Á hoàng Thùy Hương






Đồng thời với sự kiện quan trọng này, Á Hoàng Thùy Hương – Thống đốc APHCA tại Việt Nam cũng chính thức khai trương công ty APHCA ASIA tại thành phố Hồ Chí Minh. Như là một sự kiện quan trọng để tiếp tục nới dài những đóng góp cho sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà, công ty APHCA ASIA sẽ tiếp tục cùng Á hoàng Thùy Hương dẫn đường, ủng hộ và đồng hành cùng sự phát triển của ngành làm đẹp Việt và các quốc gia trên thế giới trong thời gian sắp tới.

Á hoàng Thùy Hương rạng rỡ trong ngày khai trương APHCA ASIA tại thành phố Hồ Chí Minh


Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, đối tác đến chúc mừng Á hoàng Thùy Hương khai trương công ty


Sau thành công của thương hiệu làm đẹp Xiao Wei tại Singapore, Á Hoàng Dương Thùy Hương tự tin sẽ dẫn dắt và đưa công ty phát triển vượt bậc trong thời gian sắp tới đặc biệt là trong giai đoạn mà ngành làm đẹp Việt Nam đang có những bước đi quan trọng trong hội nhập làm đẹp quốc tế bằng hàng loạt các sân chơi lớn trong khu vực và thế giới được tổ chức tại Việt Nam. Trong vai trò mới được bổ nhiệm, thống đốc APHCA Việt Nam sẽ tiếp tục sứ mệnh phát triển ngành làm đẹp cũng như sự nghiệp trường kỳ “gìn giữ vẻ đẹp Việt” mà nhiều thế hệ chuyên gia ngành làm đẹp theo đuổi. Với những chia sẻ của chị, được biết Á hoàng Thùy Hương sẽ sáng lập APHCA Asia tại Hà Nội trong một ngày gần nhất.