09:38 23/04/2019
Chuyên gia Hà Thị Tường Vân khằng định: “Tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ BÀN TAY VÀNG Môn phun xăm”
Chuyên gia Hà Thị Tường Vân không chỉ được biết đến là người lành nghề với 10 năm kinh nghiệm mà còn là một người luôn tự tin, thẳng thắn, nói được làm được.
Chuyên gia Hà Thị Tường Vân với nghệ danh VAN HA là chủ một thẩm mỹ viện với thương hiệu TUẤN VÂN tại Nha Trang – Khánh Hoà. Đây là một địa chỉ uy tín cho chị em trong ngành làm đẹp với hơn 10 năm kinh nghiệm.


Với 10 năm trong nghề, bằng sự nỗ lực và tài năng của chính bản thân mình, chị Tường Vân dành được không ít bằng khen, giấy chứng nhận cũng như tham gia hội thảo.




Gần đây nhất là cuộc thi Beauty Award 2019 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh – Một sân chơi có quy mô lớn và chuyên nghiệp trong giới làm đẹp. Chị Tường Vân vinh dự được mời dưới vai trò VINH DANH BÀN TAY VÀNG Môn phun xăm.



Chị chia sẻ: “ Beauty Award 2019 là một cuộc thi lớn với hơn 700 thí sinh, cuộc thi thành công rực rỡ và vô cùng công tâm. Đó cũng là nơi cho chúng tôi cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Tôi đã hàn thành tốt nghiệm vụ BÀN TAY VÀNG Môn phun xăm.”