01:58 01/06/2019
​Giám khảo Vân Mi và chặng đường khẳng định vị thế làm đẹp Việt
Đây là lần đầu tiên Vân Mi có cơ hội thử sức tại đấu trường làm đẹp châu lục trong vai trò giám khảo của cuộc thi nhưng cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bản thân tại cuộc thi làm đẹp này.
Những ngôi sao ngành làm đẹp châu Á đã được tìm ra và vinh danh xứng đáng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 vừa qua tại thủ đô Hà Nội. Với đội ngũ giám khảo đánh giá và cố vấn giàu kinh nghiệm đến từ 10 nước trong khu vực châu Á, sự kiện được khẳng định là sân chơi lớn, uy tín và công tâm. Trong vai trò giám khảo của cuộc thi, Chuyên gia Vân Mi tự hào với những cống hiến, đóng góp của bản thân chị cho thành công chung của cả chương trình.

Chuyên gia Vân Mi tham gia đánh giá tại cuộc thi 

Tỉ mỉ quan sát và đánh giá bài thi của các thí sinh tham dự 

Không có đích đến thành công nào mà hành trình đi qua không thấm đẫm những giọt mồ hôi và có đôi lần suýt nữa phải từ bỏ vì những khó khăn, áp lực của thời điểm bắt đầu. Nhưng sau tất cả, vẫn phải đứng lên và mạnh mẽ hơn bao giờ hết để giờ đây khi nhìn lại chặng đường Vân Mi đã đi qua dẫu chưa phải là đích đến cuối cùng nhưng vẫn có quyền tự hào về những gì đã làm được.


Một sản phẩm nối mi của Chuyên gia Vân Mi 

Tháng 3/2018 với suy nghĩ học nghề nối mi để tăng thêm thu nhập. Tháng 8/2018 thử sức tại cuộc thi danh tiếng quốc tế IBC 2018 với vốn kinh nghiệm 5 tháng trong nghề giúp Vân Mi vượt qua nhiều thí sinh xuất sắc của bộ môn mi nối Classic và về đích ở vị trí thứ Ba và đó cũng là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Vân Mi. Đến tháng 5/2019, chuyên gia Vân Mi  được BTC mời làm BGK cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival. Là một người khao khát hoàn thiện bản thân , Vân Mi vẫn luôn luyện tập, tìm tòi, học hỏi để tích luỹ thêm nhiều kiến thức, đảm bảo tay nghề phục vụ khách hàng tốt nhất và có thể đào tạo học viên chuyên nghiệp . Hiện tại cơ sở của Vân Mi tại 35 Cao Lỗ - Đông Anh - Hà Nội.