19:36 11/04/2024
Master Phạm Ngọc Mai - Ban Giám Khảo Phun Thêu Thẩm Mỹ Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới
Ngoisaonganhlamdep.net - Phun thêu thẩm mỹ đang trở thành một phần không thể thiếu trong việc nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của con người. Vào tháng 4 này, tại Hà Nội, sự kiện Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới sẽ diễn ra, và với niềm tự hào, chúng ta chứng kiến Master Phạm Ngọc Mai – một biểu tượng trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ – được chọn làm thành viên Ban Giám Khảo.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Master Phạm Ngọc Mai là người tiên phong trong việc nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này. Với sự đam mê và tinh thần sáng tạo không ngừng, cô đã tạo ra những tác phẩm phun thêu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp, mang lại sự hài lòng và tin tưởng từ hàng nghìn khách hàng trên khắp đất nước.


Vai trò của Master Phạm Ngọc Mai trong Ban Giám Khảo tại sự kiện này không chỉ là một sự thừa nhận cho thành công của bản thân, mà còn là một cơ hội để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và tạo cơ hội cho các nghệ nhân trẻ trên con đường phát triển nghề nghiệp của mình. Sự xuất hiện của cô cũng mang lại sự khích lệ và nguồn động viên cho những người đang theo đuổi con đường nghệ thuật này.



 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Với tinh thần sáng tạo không ngừng, Master Phạm Ngọc Mai đã chứng minh mình không chỉ là một nghệ nhân tài năng mà còn là một người thầy hướng dẫn tận tình và sự cống hiến cho sự phát triển của ngành nghề. Sự xuất hiện của cô trong vai trò Ban Giám Khảo tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua và một bước tiến quan trọng trong việc đưa ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam vươn tầm quốc tế.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới