17:48 20/09/2022
Master Hương Kati dẫn đầu mọi cuộc chơi, đi đầu mọi xu hướng
Ngoisaonganhlamdep.net – Theo đuổi và cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Hương Kati khẳng định thương hiệu của bản thân, uy tín vươn tầm quốc tế. Vừa qua, chị tham gia làm ban giám khảo tại cuộc thi tầm cỡ mang tên Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Hương Kati dẫn đầu mọi cuộc chơi, đi đầu mọi xu hướng

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Hương Kati đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.
 

Master Hương Kati trong những năm qua có nhiều hoạt động nổi bật trong ngành làm đẹp Việt. Chị hiện là Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu PHẠM HƯƠNG Beauty Academy. Có 3 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ và 2 năm trong nghành nối mi, trong suốt những năm tháng làm nghề chuyên gia Hương Kati không ngừng nỗ lực để cố gắng và phát triển tài năng của bản thân. Ở mỗi tác phẩm của Master Hương Kati người ta không chỉ nhìn thấy niềm đam mê của bản thân mà còn là đỉnh cao của sự sáng tạo của kỹ thuật phun xăm hiện đại.


Nữ Master tâm huyết với từng sản phẩm làm đẹp, nhiệm vụ được giao phó 

 

Master Hương Kati luôn tự nhủ, để dẫn đầu mọi cuộc chơi, đi đầu trong mọi xu hướng, bạn phải tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng cho người nghệ nhân, giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp với khuôn mặt, đôi môi của từng người nhưng luôn đảm bảo đón đầu xu hướng vì hẳn là chẳng ai muốn gương mặt của mình đều giống với những người khác. Không chỉ mang đến cho các khách hàng những bộ chân mày đẹp, với đôi bàn tay “phù thủy” của mình Master Hương Kati còn mong muốn sẽ truyền tải kiến thức và đam mê cho các lứa học trò.


Nhiều khách hàng tin tưởng, nhiều học viên trên cả nước đến với Học viện làm đẹp của Master 

Gắn bó với nghề, Master Hương Kati đã phun xăm không biết bao nhiêu đôi mày, vẽ bao nhiêu đôi môi. Với chị, mỗi lần phun xăm cho khách hàng đều cẩn trọng, nâng niu như lần đầu tiên. Theo thời gian niềm đam mê với nghề không hề giảm xuống mà càng lúc càng cháy bỏng hơn. Nó giúp cho Master Hương Kati có đủ nghị lực vượt mọi khó khăn, duy trì khả năng sáng tạo để tạo nên những đôi mày, đôi môi đẹp khiến khách hàng hạnh phúc.

Master Hương Kati và thương hiệu làm đẹp của mình luôn cam kết:

- Luôn đi tìm dòng mực chất lượng nhất không chứa nhiều oxit sắt

- Sử dụng dòng mực hữu cơ, an toàn cho da, không gây kích ứng

- Lên màu ở các vùng được phun xăm đều màu, màu lên đẹp, tự nhiên

- Bong tróc nhanh, không để lại sưng tấy

- Không phải kiêng cữ nhiều

Master Hương Kati sẽ tiếp tục thành công và vươn xa hơn nữa với những lựa chọn của mình. Vì thái độ sống tích cực và vươn lên mỗi ngày trôi qua chị đều nhận được những sự yêu mến quan tâm từ gia đình, người thân, bạn bè, học viên. Những khách hàng gần xa chính là động lực để Master Hương Kati kiên trì theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời.