23:55 13/10/2022
Master Hồ Thúy Danh lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thúy Danh đã cùng đội ngũ chuyên môn quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là giám khảo quyền lực, nữ Master đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Master Hồ Thúy Danh lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Thúy Danh đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nữ giám khảo Thúy Danh đầy quyền lực tại chương trình 

NTMT Thúy Danh hiện là chủ NGỌC EYELASH tại Phú Quốc, Kiên Giang và TP HCM. 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề nối mi, phun xăm, tiêm filler, đào tạo nghề, chị đã cống hiến hết mình cho cái đẹp. Master mong muốn giúp cho chị em phụ nữ tự tin, xinh đẹp hơn mỗi ngày. Trình độ kỹ thuật chuyên môn của chị được cộng đồng làm đẹp và khách hàng đánh giá rất cao.

Dành trọn tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người, để đồng hành cùng với công việc hiện tại, Master Thúy Danh đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi, đến nay chị đã đang dần thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp. Trước khi đến với cương vị Ban giám khảo quyền lực, nữ Master từng tham dự nhiều chương trình lớn về làm đẹp và để lại ấn tượng với cộng đồng. 


Bàn tay vàng của Nữ Master đã làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ 

Nữ giám khảo quyền lực chia sẻ: “Mỗi ngày nhu cầu làm đẹp mỗi phát triển, tôi cần học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ bạn bè thầy cô và những người cùng ngành nghề trong và ngoài nước. Vì vậy tôi đã tham gia chương trình này với nhu cầu học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm”.

Nữ giám khảo đánh giá rất cao và ý tưởng cũng như sự sáng tạo của các bạn thí sinh. Các bạn thí sinh rất sáng tạo và khéo léo. Bài thi nào cũng rất chú tâm và đặt nhiều nhiệt huyết rất khó để trả lời bài thi nào là đẹp nhất. Chị ấn tượng với những bài dự thi về ngành nail cực kỳ xuất sắc.