16:55 26/11/2022
Á quân 2 Vietnam Hair Talent chính thức gọi tên NTMT Hoàng Long
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Hoàng Long đã vượt qua hàng trăm ngôi sao ngành tóc để chiến thắng giải Á quân 2 tại cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022.


Á quân 2 Vietnam Hair Talent chính thức gọi tên NTMT Hoàng Long

 

Vietnam Hair Talent 2022 - cuộc tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu hàng đầu đã khép lại thành công. Các giải thưởng cao nhất chương trình đã được trao tặng cho ngôi sao xứng tầm. Gây ấn tượng với tác phẩm tóc đầy cá tính, mang lại hiệu ứng màu sắc đỉnh cao, NTMT Hoàng Long đã chiến thắng giải Á quân 2. Dù có nhiều tiếc nuối khi lỡ hẹn với giải thưởng cao nhất nhưng với NTMT đây vẫn là sự khẳng định lớn lao cho kỹ thuật, chuyên môn của bản thân anh.


Phần trình diễn của NTMT Hoàng Long tại Vietnam Hair Talent 

Được biết, Á quân 2 Vietnam Hair Talent 2022 hiện là chủ Beauty salon Hoàng Long. Đại diện ngành tóc Đà Lạt tham gia tranh tài tại đấu trường kỹ thuật danh giá nhất ngành tóc, anh không làm gia đình và những người ủng hộ phải thất vọng khi chiến thắng giải thưởng danh giá nhất.

Tài năng sinh năm 1993 và có niềm đam mê với công việc làm tóc từ khá sớm. Dành trọn nhiệt huyết tuổi trẻ cho công việc này, anh tự tin chinh phục những kỹ thuật khó nhất, sẵn sàng xông pha đóng đầu xu hướng tóc đẹp, công nghệ làm tóc hiện tại trên thế giới.


Nhờ sự học hỏi, cố gắng không mệt mỏi, giải thưởng vinh danh Á quân 2 đã được trao cho anh. Sân chơi quy tụ những ngôi kỳ cựu hàng đầu ngành tóc. Anh lấy đó làm nguồn động lực để bản thân cố gắng hơn nữa trong tương lai với định hướng xây dựng hệ thống salon trên toàn quốc.

Beauty salon Hoàng Long

Địa chỉ: 243 Nguyễn Công Trứ, phường 2, Đà Lạt

Hotline: 0968 986 468