20:43 21/02/2019
​Thí sinh Trịnh Lan Anh (Scarlet Team) - Chặng đường vượt qua chính mình để giành Giải Vàng Tài Năng tại Beauty Idol 2018
Trịnh Lan Anh đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình, thuyết phục tất cả các giám khảo Quốc gia để chiến thắng với Giải Vàng Tài Năng trong đêm Chung kết Beauty Idol 2018 diễn ra vào ngày 28/12 vừa qua.

Trịnh Lan Anh có lẽ là thí sinh đặc biệt nhất của Scarlet Team bởi rất ba lý do. Đầu tiên, cô là thành viên đăng ký tham dự cuộc thi muộn nhất. Bởi lẽ cô gái đến từ đất cảng Hải Phòng này mới chập chững bước vào ngành phun xăm thẩm mỹ được 2 tháng.

Thứ hai, Trịnh Lan Anh đã thay đổi tính cách rất nhiều, có thể nói là cô đã vượt qua trở ngại của chính bản thân mình để vươn tới thành công như ngày hôm nay. Trước khi bén duyên với phun xăm thẩm mỹ, Trịnh Lan Anh được biết đến là một chuyên viên làm đẹp của chuỗi spa nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy vậy Lan Anh vẫn mong muốn có cơ hội thử sức mình với một lĩnh vực mới trong công cuộc làm đẹp cho các chị em đó chính là phun xăm thẩm mỹ. Nhưng với bản tính khá rút rè, cô luôn e ngại khi đứng trước những thử thách mới nên khi biết đến Beauty Idol từ khá sớm nhưng Lan Anh vẫn chần chừ không đăng ký tham gia. Nhờ những lời động viên từ những người bạn, những người đồng nghiệp đã giúp Lan Anh có thêm động lực thử sức mình ở một sân chơi lớn khi lần đầu thi đấu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Thứ ba, Lan Anh là thí sinh có cú lội ngược dòng xuất sắc nhất trong suốt chặng đường 150 ngày của Beauty Idol 2018. Từ một bài thi được đánh giá là yếu kém từ thẩm mỹ đến kỹ thuật, cô đã may mắn được huấn luyện viên Scarlet Nguyễn lựa chọn.

Với những lý do đặc biệt như vậy, Lan Anh cũng đã nỗ lực rất nhiều để có thể song hành với cuộc thi trong cả 3 vòng thi đấu. Cô luôn là người đến sớm nhất và ở lại muộn nhất trong các buổi huấn luyện của Scarlet Team. Không những thế, hàng ngày Lan Anh còn thực hiện các bài mẫu tới tận khuya để gửi hình ảnh online cho huấn luyện viên của mình, Mrs. Scarlet Nguyen để sửa lỗi kỹ thuật cũng như khuôn dáng lông mày.



 
Không phụ kỳ vọng của cô giáo của mình, không phụ những nỗ lực không ngừng nghỉ cả ngày lẫn đêm, Giải Vàng Tài Năng đã xướng tên Trịnh Lan Anh. Niềm vui vỡ òa trong giây phút trao giải đêm Chung kết Beauty Idol 2018, Lan Anh xúc động chia sẻ: “Đến giây phút này em còn nghĩ mình đang mơ một giấc mơ tuyệt vời. Cảm ơn cô Scarlet đã hết mực giúp đỡ em, chỉ dạy cho em nhiệt tình. Thành tích của em ngày hôm nay chính là nhờ cô giáo đã cùng em vượt qua chính mình để đạt được. Em cảm ơn cô rất nhiều”.


 
Chúc mừng Trịnh Lan Anh, chúc mừng ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam đã có thêm một Giải Vàng Tài Năng đầy triển vọng với Beauty Idol 2018. Sang năm 2019, hy vọng Lan Anh sẽ có nhiều bứt phá để đem lại những thành công mới trên con đường sự nghiệp của mình nhé!
,