02:12 22/03/2019
​ Đại diện nhà tài trợ kim cương Beauty Award 2019 – Công ty Shuophiya Việt Nam chia sẻ trước thềm sự kiện
Chưa đầy 1 tháng nữa, sự kiện đáng mong chờ nhất ngành làm đẹp Việt sẽ chính thức được diễn ra. Beauty Award 2019 với sự tham gia của hàng trăm ngôi sao sáng giá nhất ngành làm đẹp đương đại và hiện đại Việt Nam cùng nhiều hạng mục danh giá tiếp tục sẽ là điểm nhấn của ngành trong năm nay. Đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò nhà tài trợ kim cương, đại diện công ty Shuophiya Việt Nam – bà Jenny Nguyễn đã có những chia sẻ với phóng viên báo Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam về cuộc thi cũng như vai trò của nhà tài trợ của mình trong sân chơi này.
PV: Chào chị, cảm ơn chị đã nhận lời tham gia trả lời phỏng vấn của báo Ngôi sao ngành làm đẹp, xin chị giới thiệu về bản thân cũng như thương hiệu của mình?
Đại diện Shuophiya Việt Nam : Xin chào độc giả của báo Ngôi sao ngành làm đẹp, tôi là Jenny Nguyễn, Đại diện Công ty Shuophiya Việt Nam. Công ty Shuophiya Việt Nam hiện là đại diện duy nhất phân phối thương hiệu mực xăm Cao cấp Shuophiya Hong Kong tại thị trường Việt Nam & ĐÔNG NAM Á. Hiện  công ty chúng tôi có VP chính tại Hà Nội là : Khu ĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội. Và tại TP HCM là : 19/6 Lê Văn Khương, F Tân Thới Hiệp Q12 2.

Bà  Jenny Nguyễn, Đại diện Công ty Shuophiya Việt Nam tham gia Họp báo sự kiện Beauty Award 2019 


 Jenny Nguyễn cùng Master Hồng Thắm và Huệ Mẫn trên thảm đỏ sự kiện 

PV: Vậy trong những hoạt động tại thị trường làm đẹp Việt, Shuophiya Việt Nam đã đê lại được những dấu ấn gì tại trường tiềm năng này?
Đại diện Shuophiya Việt Nam: Trong hơn 2 năm ra mắt tại Thị trường phun xăm Việt Nam, nhờ sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm nên sản phẩm mực xăm cao cấp Shuophiya hiện đang là thương hiệu mực xăm uy tín chất lượng hàng đầu trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Được các thợ xăm đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Do đó trong năm 2019,  chúng tôi chú trọng hướng đến các hoạt động trao tặng kiến thức cho thị trường phun xăm Việt Nam. Tổ chức các khóa đào tạo phun xăm miễn phí chất lượng cao. Giúp cho các người thợ phun xăm của Việt Nam nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao có hệ thống bài bản và bắt kịp nhanh với ngành phun xăm thẩm mỹ trên thế giới.

Công ty Shuophiya Việt Nam là công ty cung cấp mực xăm uy tín của thị trường làm đẹp Việt Nam 


PV: Cơ duyên nào gắn kiến Shuophiya Việt Nam với Beauty Award 2019?
Đại diện Shuophiya Việt Nam : Công Ty chúng tôi luôn có 1 khoản kinh phí để HỖ TRỢ VÀ TÀI TRỢ các tổ chức, các cá nhân có hoạt động tích cực nhằm đưa ngành phun xăm thẩm mỹ của Việt Nam phát triển kịp thời với xu hướng của thế giới. Nhận được lời mời từ Master Huệ Mẫn ( BTC) chúng tôi đã đánh giá cao cuộc thi, cơ cấu tổ chức, hình thức thi và các hoạt động thiết thực trao tặng nhiều kiến thức quý báu đến với các thí sinh trong cuộc thi.

Đại diện Ban tổ chức Nhà báo Hoàng Mạnh Hà nhận bó hoa tươi thắm từ phía Nhà tài trợ kim cương  bà Jenny Nguyễn, Đại diện Công ty Shuophiya Việt Nam



Trước Beauty Award 2019,  Công ty Shuophiya Việt Nam từng tham gia tài trợ tại nhiều sân chơi uy tín khác của ngành làm đẹp Việt 


 PV: Được đánh giá là một đấu trường làm đẹp lớn nhất năm 2019,  chị đánh giá thế nào về chất lượng thí sinh, đội ngũ giám khảo và cái nhìn tổng quát về cuộc thi Beauty Award 2019?
Đại diện Shuophiya Việt Nam: Chúng tôi đánh giá cao tiêu chí Tài Năng, Kỹ thuật - Hiểu biết của các thí sinh tham dự.  Ngoài yếu tố tài năng là thiên bẩm, đôi tay ma thuật, có cái nhìn thẩm mỹ, thẩm thấu được cái đẹp thì yếu tố kĩ thuật rất quan trọng. Người thợ xăm phải thường xuyên luyện tập. Yếu tố quan trọng nữa là người thợ phun xăm phải là người có kiến thức để phân biệt được sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào gây hại cho khách hàng. Công nghệ nào tốt, công nghệ nào không an toàn. Tôi đánh giá cao về Các thành viên BTC, các BGK đều là những người có kinh nghiệm, có đóng góp tích cực cho ngành PXTM của Việt Nam. Chúc cuộc thi thành công tốt đẹp và sẽ công tâm chọn ra được những tài năng thực sự cho ngành phun xăm thẩm mỹ của Việt Nam và giúp các tài năng ấy được tỏa sáng.

PV: Cảm ơn chị đã tham gia phỏng vấn của chúng tôi!