22:45 05/04/2022
Á quân Make Up Kỷ lục Guinness mùa 2 Hồ Thị Ngân chia sẻ công thức thành công
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Hồ Thị Ngân vừa vinh dự nhận cúp giải thưởng Á quân bộ môn Make Up Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2. Chuyên gia gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính cùng tài năng và tình yêu mãnh liệt với bộ môn làm đẹp.

Á quân Make Up Kỷ lục Guinness mùa 2 Hồ Thị Ngân chia sẻ công thức thành công

 

Chuyên gia Hồ Thị Ngân hay còn được biết đến với nghệ danh Jenny Hồ. Cô hiện là học viên lớp trang điểm cô dâu của Học viện ANNA LINH MAKEUP ACADEMY BÌNH DƯƠNG. Với những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp, nữ chuyên gia nhanh chóng khẳng định bản thân, được vinh danh ngôi vị Á quân tại chương trình làm đẹp lớn nhất châu Á – Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp tại hạng mục Make Up.

Trong 1 năm làm nghề, khó khăn mà nữ chuyên gia gặp phải rất nhiều. Nhờ sự đam mê, nhiệt huyết với nghề làm đẹp và sự kiên trì và không ngừng học hỏi mà cô đã từng bước tháo gỡ, vượt qua được những khó khăn đó, dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp. “Tôi rất vinh dự nhận được chứng chỉ nghề Make Up Nghệ Thuật và Giải Nhì môn Make Up Nghệ Thuật tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp năm 2022”, nữ chuyên gia chia sẻ về giải thưởng.


Nói về công thức thành công, chuyên gia Hồ Thị Ngân cho rằng trước hết bạn phải có tình yêu đối với nghề Make Up. Nếu bạn làm một việc mà không có đủ niềm đam mê thì mọi thứ đều vô cùng gượng ép. Chỉ cần gặp một chút khó khăn bạn sẽ nản lòng và dễ dàng bỏ cuộc. Tiếp theo phải làm việc có tâm. Dù đang làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng phải đặt chữ tâm lên đầu. Cùng với một nền tảng kỹ thuật tốt, thành công sẽ mỉm cười với bạn.
 

Được biết, trong thời gian đào tạo, chuyên gia Hồ Thị Ngân thường xuyên được giáo viên dẫn đi show thực tế để học hỏi và trau dồi kỹ năng nghề. Sự kiện vừa diễn ra có thể là cơ hội chuyển mình, để cô thấy được tiềm năng của bản thân và không ngừng nỗ lực hơn với niềm đam mê của chính mình.

Á quân Make Up Hồ Thị Ngân cho biết cô mong muốn sau này sẽ đủ tự tin để tạo dựng thương hiệu riêng cho mình, góp phần đưa ngành Makeup nói chung và Make Up Nghệ Thuật nói riêng lên một tầm cao mới cho mọi người đều biết đến. Ước mong đó sẽ nhanh chóng trở thành sự thật với nền tảng và sự quyết tâm hiện tại của nữ chuyên gia.