21:24 16/09/2020
​Chuyên gia Đoàn Thị Hằng – Cơ hội mới để phát triển bản thân
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự trở lại của Đoàn Thị Hằng tại sân chơi làm đẹp Kỷ lục Guinness 2020 khiến cuộc thi càng trở lên kịch tính hơn bao giờ hết. Liệu chuyên gia Đoàn Thị Hằng có tỏa sáng tại cuộc thi danh giá nhất ngành làm đẹp này?
Chuyên gia Đoàn Thị Hằng với niềm đam mê cháy bỏng với công việc làm đẹp đã theo đuổi lĩnh vực này được 5 năm. Không chỉ phun xăm, cô tỏa sáng ở cả lĩnh vực tóc. Hiện cô đã xây dựng nên được 1 thương hiệu làm đẹp riêng mang tên Salon tóc Hoàng Hiệp.

Đam với với nghề từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, khi có cơ hội, chuyên gia Đoàn Thị Hằng đã bắt tay tham gia vào các lớp đào tạo chuyên môn. Ngoài khoá học cơ bản tại trung tâm thẩm Mỹ Lại Lan Trang, cô còn theo học nâng cao môi Nanolip, khoá học sợi Haistrock,…

Năm 2018, cô tham gia cuộc thi PMU International Beauty Competition & PMU Masters week  và xuất sắc đạt giải bàn tay vàng bộ môn phun môi. Cô đặt ra phương hướng phát triển cho bản thân là sẽ mở rộng cửa hàng, học hỏi và phát triển nâng cao thêm tay nghề, mang những kĩ thuật mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Tâm đắc với câu nói: “Khi chúng ta làm điều mình đam mê, nỗ lực hết mình, tâm huyết với công việc mình đang làm thì mọi cố gắng, nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng”, cô đang từng ngày cố gắng, mỗi ngày nỗ lực hơn nữa. Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp sẽ là nơi cô khẳng định vững bước để tạo thêm cho bản thân cơ hội để vươn mình, phát triển bản thân.

Một số tác phẩm của chuyên gia Đoàn Thị Hằng