11:28 25/12/2018
Á quân phun môi International Beauty Competition – PMU 2018 gọi tên chuyên gia trẻ Trần Linh Hương
Năm 2018 tiếp tục là một mùa giải thành công ngoài mong đợi của cô gái tài năng Trần Linh Hương với giải thưởng Á quân phun môi- PMU 2018.
Sinh năm 1993 tại Yên Thành – Nghệ An, một năm về trước chuyên gia này đã bắt đầu bén duyên với công việc làm đẹp và cụ thể là nghề phun xăm thẩm mỹ. Đến ngay cả Linh Hương cũng không thể ngờ quyết định của bản thân lại mang lại cho cô thành công ngày hôm nay với ngôi vị Á quân bộ môn phun môi tại một trong những cuộc thi làm đẹp đẳng cấp quốc tế quy tụ những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp 12 nước trên thế giới và Việt Nam  - PMU 2018.


Trần Linh Hương xuất sắc về đích ở vị trí thứ 2 của cuộc thi 

Gần 1000 chuyên gia tham dự thi ở các bộ môn tại PMU 2018 là cơ hội để không chỉ Linh Hương mà các đồng nghiệp khác có cơ hội học hỏi và giao lưu kinh nghiệm của bản thân.  Bước vào cuộc thi, chuyên gia nào cũng mong bản thân sẽ vô địch tại các bộ môn nhưng giải thưởng cao nhất chỉ dành cho những người tài năng nhất, nỗ lực nhất và may mắn nhất. Với số điểm sát nút với quán quân, Trần Linh Hương ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 2.


Bài thi phun môi của Trần Linh Hương 




Với Linh Hương, Á quân của một cuộc thi tầm cỡ như PMU2018 đã là một thành công lớn trong năm 2018. Và thành tích này sẽ là nguồn động lực để Linh Hương cố gắng hơn nữa để phát triển sự nghiệp làm đẹp của bản thân trong tương lai.