00:13 18/07/2022
Grand Master Nguyễn Hoàng Đức Long - Ban giám khảo chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Đặt ra nhiều thử thách với khát vọng nâng tầm tài năng làm đẹp, Grand Master Nguyễn Đức Hoàng Long trong vai trò Ban giám khảo chăm sóc da để lại những dấu ấn đặc biệt tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Grand Master Nguyễn Hoàng Đức Long - Ban giám khảo chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Grand Master Nguyễn Hoàng Đức Long vinh dự khi là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công của chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 được tổ chức tại Hà Nội vừa qua. Trên cương vị giám khảo quyền lực, anh đặt tiêu chuẩn cao hơn ở tất cả các thí sinh với mong muốn nâng cao chất lượng chuyên môn ngành làm đẹp nói chung và ngành chăm sóc da nói riêng.
 

Giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Grand Master Nguyễn Hoàng Đức Long cho biết, sân chơi đã tạo điều kiện cho tài năng được tỏa sáng. Đồng thời, đây cũng là một dịp để các thí sinh học hỏi thêm kinh nghiệm, được truyền lửa ngành làm đẹp. Có thể các chuyên gia trẻ chưa đạt được giải thưởng cao từ chương trình nhưng những gì tích lũy được sẽ là nền tảng quan trọng để các em chạm tay đến thành công trong tương lai. Biết đâu đó vào một ngày không xa, các thí sinh này lại trở thành giám khảo, cố vấn của cuộc thi danh giá này.


Nam Grand Master tham gia đánh giá tại chương trình quốc tế vừa qua 

Được biết, Grand Master Nguyễn Hoàng Đức Long là Y sĩ đa khoa - Phó viện trưởng Aquatic Beauty Academy. Trước khi tham gia đánh giá tại chương trình đẳng cấp quốc  tế Top Of Beauty 2022, anh từng được mời đảm nhận vai trò Tổng trưởng ban giám khảo bộ môn Tạo hình thẩm mỹ tại Super Stars Beauty Contest Viet Nam 2022 và hàng loạt các chương trình danh giá khác Kiện tướng làm đẹp, Master Beauty Contest, Asia Festival Beauty Award...
 

Học viện đào tạo do anh sáng lập đảm bảo đạt chuẩn y khoa. Học viện luôn cập nhật kỹ thuật, công nghệ mới dẫn đầu xu hướng. Nhiều giải thưởng danh giá sau những năm tháng làm nghề khẳng định tài năng, bản lĩnh của Grand Master Nguyễn Hoàng Đức Long. Trong đó có thể kể đến như giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam 2021; Thầy thuốc trẻ trên mặt trận phòng, chống đại dịch Covid 19; Top 5 Spa, thẩm mỹ viện xuất sắc ngành làm đẹp; Đại sứ cho các chương trình, các tổ chức lớn trong nước và quốc tế ngành làm đẹp; Bảng vàng cống hiến vì sự bảo tồn ngành làm đẹp…

Trong thời gian tới, Grand Master Nguyễn Hoàng Đức Long chắc chắn sẽ là tên tuổi nổi bật dẫn đầu đưa ngành làm đẹp khẳng định tiếng nói trên trường quốc tế. Anh bật mí sẽ xuất hiện tại nhiều sự kiện tầm cỡ của ngành làm đẹp trên nhiều cương vị khác nhau.