00:14 23/11/2022
NTMT Võ Quan Thân tự hào thành tích vinh danh tại Vietnam Hair Talent 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức Vietnam Hair Talent 2022 đã trao tặng giải thưởng Kéo vàng toàn năng vinh danh tài năng, cống hiến của NTMT Võ Quan Thân trong suốt nhiều làm nghề.


NTMT Võ Quan Thân tự hào thành tích vinh danh tại Vietnam Hair Talent 2022

 

Đánh dấu sự trở lại tại một sân chơi ngành tóc Việt Nam, NTMT Võ Quan Thân cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được ban tổ chức Vietnam Hair Talent 2022 cùng hội đồng nghệ thuật trao tặng giải thưởng Kéo vàng toàn năng. Vinh quang luôn song hành cùng áp lực, bằng bản lĩnh, kiến thức và kinh nghiệm của một chuyên gia tạo mẫu giỏi đã giúp anh vượt qua và đạt được thành tích ấn tượng tại chương trình này.


Salon Việt Koko là sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng 

Sinh năm 1992, ở thời điểm hiện tại, NTMT này đang quản lý và phát triển salon Việt Koko tại Bình Định. 7 năm đồng hành, nhiều khó khăn và trắc trở trong quá trình làm nghề, anh luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng học hỏi để nhận được sự khẳng định từ khách hàng của mình. Với anh, thành công lớn nhất không chỉ là giải thưởng mà chính là sự tin tưởng của khách hàng cho tay nghề của anh.


Một số mẫu tóc được thiết kế tại Việt Koko

Với tâm huyết lớn dành cho nghề tóc, NTMT Võ Quan Thân luôn sẵn sàng đón nhận lời mời tham dự các chương trình, cuộc thi thiết kế tạo mẫu, tạo nguồn động lực cổ vũ hướng đến một sân chơi lành mạnh cho các đồng nghiệp trẻ phát triển. Thành tích nhận được tại Vietnam Hair Talent 2022 là cột mốc cũng là nguồn động lực to lớn để anh phát triển sự nghiệp trong thời gian tới. 
 

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu hàng đầu. Đây cũng là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc với những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội trong những năm qua. Tại đây, Goullaty – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show đã mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất trình diễn xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Salon Việt Koko

Địa chỉ: Chợ quán cầu Mỹ Trung - Phước Sơn - Tuy Phước - Bình Định

Điện thoại: 0961809979