15:20 25/02/2020
Ấn tượng Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020
Mỹ phẩm Khánh Ly và Mỹ phẩm Trường Xuân và Mỹ phẩm quốc dân Karsell đã cùng phối hợp tổ chức lần đầu tiên tổ chức thành công đại lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku với quy mô hàng nghìn người tham dự vào tối qua 24/2/2020.
Với mong muốn nêu cao đạo lý uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo, hướng về đại lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc và  tạo nên một đêm trình diễn nghệ thuật và vinh danh những cá nhân tập thể xuất sắc đóng góp cho chặng đường phát triển của ngành tóc Việt Nam đương đại, hai nhà phân phối phụ liệu lớn nhất tại Pleiku là Trường Xuân và Khánh Ly dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell đã tổ chức đại lễ giỗ tổ ngành tóc cùng sự góp mặt của các vị khách quý tới tham dự.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, ông Lê Anh Tuấn, ông Nguyễn Văn Bách, ông Võ Văn Hết, NSP Đức Oscar, Julie Huyền Trang, ông Ngô Ngọc Thành, ca sỹ Bằng Cường khai tiệc

Các khách mời tham dự lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku – Gia Lai gồm:  Tổng biên tập báo điện tử Tóc và Sao - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, ông Lê Anh tuấn - giám  đốc thương hiệu mỹ phẩm Karseell, Giám đốc kỹ thuật thương hiệu Karsell, Palamina và Berdywin - Nhà sư phạm Đức Oscar, ông Ngô Ngọc Thành - Đại diện Karseell Palamina miền trung, ông Nguyễn Văn Bách – NPP Trường Xuân, ông Nguyễn Văn Tình -  NPP Khánh Ly cùng các bậc tiền bối ngành tóc Pleiku – Gia Lai tham dự.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà phát biểu trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020

Nhà sư phạm Đức Oscar chia sẻ tại chương trình 

Đại diện nhà phân phối kim cương ông Nguyễn Văn Bách phát biểu 

Đại diện nhà tài trợ chương trình - CEO Karseell Lê Anh Tuấn nhận vinh danh từ Trưởng ban tổ chức - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa khôi Huyền Trang trao vinh danh Nhà phân phối kim cương cho NPP Mỹ phẩm Trường Xuân và Khánh Ly
 
Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku được tổ chức thành hai phần lễ và hội. Mở đầu phần lễ, ông Võ Văn Hết – Hội trưởng Hội tóc Gia Lai đã lên đọc diễn văn dâng hương, rước bàn thờ tổ. NTMT Hà Văn Thuỳ, NTMT Nguyễn Địch Long, NTMT Trần Quang San, NTMT Dương Công Bình, NTMT Hạnh Lê, NTMT Hà Phước Tùng, NTMT Phạm Khải Cường, NTMT Phan Đình Việt, NTMT Tú Trần, NTMT Vinh Ban Mê, NTMT Lê Anh Tuấn đại diện các nhà tạo mẫu tóc Pleiku – Gia Lai dâng hương lên bàn thờ tổ.

ông Võ Văn Hết – Hội trưởng Hội tóc Gia Lai đã lên đọc diễn văn dâng hương, rước bàn thờ tổ

Phần lễ của chương trình giỗ tổ được diễn ra trang trọng 


Các cây đa, cây đề ngành tóc tham gia sự kiện 

Chương trình bùng nổ với sự tham gia trình diễn của nam ca sỹ Bằng Cường


Ở phần hội, các nhà tạo mẫu tóc đã giới thiệu đến khán giả một bộ sưu tập tóc mãn nhãn, kết hợp với âm thanh và ánh sáng hiện đại. Các mẫu tóc  nghệ thuật đều là tâm huyết các các nhà tạo mẫu ấp ủ trong nhiều tháng qua. Ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các nhà tạo mẫu, ban tổ chức lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku – Gia Lai đã trao tặng vinh danh xứng đáng cho các nhà tạo mẫu ở các hạng mục. Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và phát triển ngành tóc gọi tên ntmt Nguyễn Thị Cúc, Kéo vàng toàn năng Huy Nguyễn, Phan Hữu Lộc, Kéo vàng nghệ thuật Quốc Bombo, Bàn tay vàng ngành tóc Xí Art, Trần Trong,….

Lễ giỗ tổ là một dịp lớn trong năm để anh em ngành tóc Pleiku -  Gia Lai nhìn lại thành tích đã làm được trong năm trước 


Thêm ý nghĩa nhân văn sâu sắc, lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku tổ chức phần đấu giá từ thiện với mục đích nhân văn xây cầu cho trẻ tới trường. Các mạnh thường quân đã lần lượt ủng hộ, đấu giá các vật phẩm của chương trình với mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé giúp các trẻ em đến trường dễ dàng hơn.

Các khách mời đến tham dự lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị từ phía nhà tài trợ và ban tổ chức của chương trình.

Các mẫu tóc được trình diễn trên sân khấu




Khép lại lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020, các nhà tạo mẫu tóc sẽ tiếp tục kế hoạch đã đề ra cho năm nay và hướng đến một đại lễ giỗ tổ 2021 với nhiều thành công và chiến tích hơn báo cáo với tổ nghề.