23:59 24/10/2022
Master Nguyễn Thị Thu Hà hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh bộ môn chăm sóc da tại cuộc thi quốc tế Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thu Hà đã tham gia đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Best Skill 2022. Sân chơi đỉnh cao với sự tham dự của hơn 3000 chuyên gia làm đẹp của nhiều quốc gia.


Master Nguyễn Thị Thu Hà hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh bộ môn chăm sóc da tại cuộc thi quốc tế Best Skill 2022

 

Best Skill 2022 hợp tác tổ chức giữa 2 ngành Việt Nam và Hàn Quốc đã khép lại thành công tốt đẹp. Tất cả những gì người ta nhắc đến chương trình tầm cỡ này không chỉ là quy mô mà còn là đẳng cấp chuyên môn. Góp phần nâng tầm chuyên môn của chương trình là kinh nghiệm, kiến thức top đầu của Master Thu Hà. Chị đã tham gia đánh giá thí sinh và tìm kiếm tài năng một cách công tâm nhất.

Sinh năm 1983, Master Thu Hà hoạt động nổi bật ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp. Vào nghề được 5 năm, chị từng bước xây dựng thương hiệu làm đẹp cá nhân, tạo dựng vị trí vững chắc trong lòng khách hàng. Thẩm mỹ viện Hà Lâm tại Thái Hòa, Nghệ An thuộc top cơ sở làm đẹp top đầu tại Việt Nam.


Cơ sở làm đẹp của Master Thu Hà 

 

- 2006-2016: Sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Và từ năm 2010, chị hoàn thành khóa học điều trị chăm sóc da

- 2016: Chứng chỉ sơ cấp nghề Chăm sóc da thẩm mỹ chuyên nghiệp.

- 2016 - 2017: Chứng chỉ sơ cấp nghề chăm sóc da thẩm mỹ Á Âu và Chứng chỉ hoàn thành chuyên ngành chăm sóc da tại Ngoc Huong Beauty Company.

- 2018: Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy trình độ sơ cấp trường cao đẳng nghề TPHCM. Hoàn thành chương trình Sơ cấp Y trung cấp y tế trung ương . 

- 2019: Chứng nhận Hội viên hội đào tạo – phát triển nghề làm đẹp Việt Nam

- 2020: Chứng chỉ hoàn thành khóa học GrandMaster Class.

- Năm 2022: Trung cấp y sĩ đa khoa trường Bách khoa Sài Gòn, chứng chỉ sơ cấp Phun xăm thẩm mỹ trường trung cấp Y tế Trung ương.

Trước cuộc thi Best Skill 2022, Master Thu Hà đã tham gia các chương trình chuyển giao công nghệ điều trị da cho các chủ spa công nghệ Tây Ban Nha và Hàn Quốc. Chị tham gia đào tạo dạy nghề.

Nữ Master chia sẻ: “Tôi muốn tham gia chương trình để mở rộng các mối quan hệ hơn nữa, học hỏi và phát triển bản thân. Mang đến cơ hội giao lưu, học hỏi với một cộng đồng có chung sở thích để cùng nâng cao kiến thức và kỹ năng về các lĩnh vực liên quan. Tôi đã chuẩn bị cho mình những kiến thức chắc chắn để đưa ra những lời đánh giá hợp lý nhất, để tìm ra bài thì tốt đánh giá công tâm. Các bạn thí sinh rất sáng tạo, khéo léo và tài năng”.