00:48 05/12/2019
Khai trương Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo Nguyễn Tuân quy tụ dàn sao khủng
Cơ sở tiếp theo của chuỗi Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo tại 135 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội đã chính thức được khai trương vào tối 22/11.
Là sự nghiệp, là tâm huyết và là sự cống hiến của Hoa hậu Thảo Nguyên cho sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, Marvin Ginza Tokyo nhanh chóng đạt được nhiều thành công trong các hệ thống làm đẹp công nghệ cao đang hoạt động tại Việt Nam. Nối tiếp thành công của các cơ sở Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo trước đó, cở sở 135 Nguyễn Tuân của thương hiệu làm đẹp chính thức được hoa hậu Thảo Nguyên – CEO Marvin Ginza Tokyo cho giới thiệu đến khách hàng bằng sự kiện grand opening hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Hoa hậu doanh nhân phong cách Việt Hồng Nhung chúc mừng Hoa hậu Thảo Nguyên

Bà  Bùi Tuyết Mai - Giám đốc HN3 Thẩm mỹ quốc tế Kimiko & Marvin  chúc mừng Hoa hậu Thảo Nguyên 

Ông Nguyễn Văn Tĩnh  - GĐ CN Hà Nội 4 Marvin Beauty Spa và Hoa hậu Thảo Nguyên - Chủ tịch HĐQT - CEO Thương hiệu Dược mỹ phẩm Marvin Nhật Bản tại Việt Nam cùng các khách mời tại sự kiện 

Đội ngũ chuyên gia và nhân viên tại Chi nhánh 135 Nguyễn Tuân 



Ông Nguyễn Văn Tĩnh - GĐ điều hành, Bà Châu Loan - Nữ Hoàng Thương hiệu Ôtô, Bà Nga Queen - Á hậu doanh nhân quốc tế 2018 tại Nhật, Hoa hậu Trần Hằng, Hoa hậu doanh nhân thế giới phong cách Việt Hồng Nhung

Vợ chồng doanh nhân Irene Hoàng và Adonis - 2 doanh nhân nổi tiếng thế giới

Mr Koon Lee, Ms Michelle Ho, Mr Tùng trao chứng chỉ chuyển giao công nghệ thiết bị y tế Kangen tại Nhật cho đại diện thẩm mỹ Marvin Hoa hậu Thảo Nguyên

Lễ cắt băng khai trương thương hiệu 

Hoa hậu du lịch 2018 tại Nhật - Kim Thu Kiều


Phó chủ tịch tổng liên đoàn Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam - Bà Bích Lợi 

Với tầm ảnh hưởng của Hoa hậu Thảo Nguyên trong giới làm đẹp cùng uy tín mà Marvin Ginza Tokyo có được trong những năm qua, sự kiện khai trương cơ sở mới của Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo nhận được sự quan tâm và tham gia của dàn khách mời hot nhất ngành làm đẹp, các hoa hậu, á hậu, nữ hoàng, á hoàng cùng các đối tác của Marvin Ginza Tokyo. Không gian sang trọng và đẳng cấp của Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo ngập tràn hoa tươi trong ngày khai trương thương hiệu. 1000 bông hồng được Hoa hậu Thảo Nguyên sử dụng để trang trí trong ngày trọng đại này.




Tại buổi lễ khai trương Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo ngày 22/11, khách mời đã có dịp tham quan và trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm tại Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo cở sở 135 Nguyễn Tuân. Tâm huyết, sự đầu tư của Hoa hậu Thảo Nguyên và đội ngũ chuyên gia của Spa Marvin Ginza Tokyo làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Đại diện thương hiệu, CEO – Hoa hậu Thảo Nguyên chia sẻ: “Hạnh phúc không đến từ tiền bạc, từ những thứ hào hoa, hạnh phúc đến từ tình cảm tốt đẹp ta dành cho nhau. Bằng tất cả tấm lòng Thảo Nguyên muốn nói lời cảm ơn tới anh chị em, gia đình, những người bạn, đối tác, quý khách hàng,...đã đến và cả những người bạn của Thảo Nguyên mặc dù không đến nhưng luôn theo dõi mỗi bước chân của Thảo Nguyên đi và dành những tình cảm tốt đẹp trong đêm tiệc khai trương chi nhánh Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo tại 135 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội”.
 




Quan khách, khách hàng tham quan Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo chi nhánh Nguyễn Tuân trong ngày khai trương 






Giám đốc Mr Tĩnh - Mr Tùng giám đốc Kengan Việt Nam - Nữ hoàng Châu Loan - Á hậu Nga Queen - Á Hậu Halita Trần Hằng - Miss Hồng Nhung - Mr Koon Lee - Ms Michelle Ho nâng ly chúc mừng sự kiện khai trương 

Hoa hậu Thảo Nguyên và đội ngũ nhân viên tại Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo luôn mong muốn mang đến một không gian chăm sóc và làm đẹp phương pháp chăm sóc chuẩn Nhật Bản cho phụ nữ Việt và Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo tại 135 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội chính là bước tiếp theo để nàng hậu thực hiện kế hoạch của bản thân bấy lâu nay.
 
----CHUỖI SPA HÀ NỘI-----
KIMIKO & MARVIN BEAUTY SPA
CN4: 135 NGUYỄN TUÂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
Hotline: 024.66.686.686. - 0985.288.588